Biến động kèo Bayern Munich vs Bayer Leverkusen, 01h30 ngày 1/10, Bundesliga

Thứ sáu, ngày 09/30/2022

Khuôn khổ trận cầu sớm nhất vòng 8 Bundesliga, Bayern Munich sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Bayer Leverkusen với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tháo bỏ nút thắt tâm lý sau chuỗi thành tích nghèo nàn vừa qua.

Có thể hơi khó tin nhưng Bayern Munich đang phải dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga sau 7 vòng đấu đầu tiên. Các nhà đương kim vô địch kiếm được 12 điểm và đang tạm kém vị trí dẫn đầu của Union Berlin 5 điểm. Rõ ràng, với sức mạnh của Bayern Munich, không sớm thì muộn Hùm Xám vẫn sẽ đòi lại vị trí số 1 của mình mà thôi.

Tuy nhiên, phong độ của Hùm xám thời gian gần đây đang khiến người hâm mộ đội bóng này phải thực sự lo lắng. Đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann đã trải qua chuỗi 4 trận liền không thắng tại đấu trường Bundesliga. Trong đó có đến 3 kết quả hòa và 1 lần phải nhận thất bại trước Augsburg.

Biến động kèo Bayern Munich vs Bayer Leverkusen, 01h30 ngày 1/10, Bundesliga

Có vẻ như Bayern Munich đang không giữ được sự tập trung cần thiết cho đấu trường quốc nội. Bởi xen giữa quãng thời gian này họ vẫn chơi cực tốt tại Champions League khi toàn thắng cả 2 lượt trận trước những đối thủ rất mạnh của bóng đá châu Âu là Inter Milan và Barcelona.

Về phần Bayer Leverkusen, các cầu thủ khách cũng đang gặp khá nhiều vấn đề ở mùa bóng năm nay. Khép lại lượt trận vòng 7, Bayer Leverkusen mới kiếm được vỏn vẹn 5 điểm và đamg phải dậm chân ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Lúc này họ chỉ còn hơn đội đang xếp trong nhóm cầm đèn đỏ Augsburg nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Tỷ lệ châu Á Bayern Munich vs Bayer Leverkusen

Tỷ lệ kèo châu Á Bayern Munich vs Bayer Leverkusen

Ngoại trừ chiến thắng khó tin trước Atletico Madrid tại đấu trường Champions League, màn trình diễn của Bayer Leverkusen trong những trận đấu còn lại thực sự rất thất vọng. Họ vừa đẻ đối thủ yếu Werder Bremen cầm chân với tỷ số 1-1, qua đó nối dài số trận không thắng từ đầu mùa lên con số 8 sau 9 trận ra sân.

Có thể Bayern Munich đang gặp đôi chút vấn đề trong quãng thời gian gần đây. Tuy nhiên, với mọi kèo đấu tại Bundesliga, chắc chắn Hùm Xám sẽ luôn là đội được xếp kèo trên. Trận cầu sắp tới cũng không phải ngoại lệ khi nha cái đánh giá Bayern Munich cao hơn với tỷ lệ chấp lên đến 1.5 bàn.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được nhà cái châu Á niêm yết trên sàn giao dịch từ thời điểm 1 tuần trước khi trận đấu diễn ra. Mức kèo chấp ban đầu được đưa ra lên đến 1.75 bàn nghiêng về phía Bayern Munich. Dù vậy, mức kèo này chỉ duy trì được ít giờ trước khi bị hạ xuống 1.5 bàn. Tỷ lệ chấp 1.5 bàn được giữ nguyên cho đến sát giờ thi đấu mà không có thêm bất kỳ biến động nào.

Toàn bộ 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội, Bayern Munich luôn được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp tối thiểu 1 bàn. Hùm Xám giành đến 7 thắng lợi trước Bayer Leverkusen và chỉ để thua 2 trận. Lần gần nhất mức kèo 1.5 bàn xuất hiện, Bayern Munich đã nghiền nát Bayer Leverkusen 5-1 ngay tại Bay Arena. Với bối cảnh hiện tại, rất có thể Bayern Munich sẽ tiếp tục là đội giành được thắng lợi trong kèo đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Bayer Leverkusen

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Bayer Leverkusen

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 3-1

Chọn: Bayern Munich

Xem lại video ban thang chất lượng cao tại keonhacai5.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo