Trận đấu sớm vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Norwich và Man City đang chứng kiến đội khách duy trì được đà tăng điểm đáng kể.

Soi kèo Barcelona vs Getafe, 22h00 ngày 12/3: Khó cưỡng

Các nhà đầu tư tỏ ra kỳ vọng rất nhiều vào Man City sau khi đội bóng này cũng vừa có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ yếu khác là Aston Villa. Theo ghi nhận của hệ thống phân tích tỷ lệ vừa xây dựng, Man City đã giữ đà tăng điểm rất tốt kể từ ngay sau thời điểm được niêm yết trên sàn. Cụ thể, khi xuất hiện trên thị trường, Man City chấp Norwich 3/4 kèm theo thang điểm 0.95 và tương tự như vậy ở lựa chọn chủ nhà.

Chỉ ít phiên giao dịch sau đó, dù thị trường vẫn chưa có nhiều lệnh được khớp vào Man City nhưng đội bóng này vẫn chứng kiến tăng khá đều đặn. Đến cuối giờ khớp lệnh chiều này, thời điểm chuẩn bị diễn ra trận đấu, Man City đã kéo chỉ số chính lên chấp 1 hòa với điểm thu về cân bằng ở 2 đầu. Diễn biến tích cực nói trên cho thấy Norwich đã không còn giữ được niềm tin nơi các CĐV sau chuỗi thành tích tệ hại suốt thời gian dài vừa qua. Giới chuyên gia tham khảo được cũng đều nhận định tích cực về phía Man City.

Norwich

Tại La Liga, Barcelona sau vài phiên giảm điểm đã lấy lại đà hồi phục khi đến cuối giờ chiều nay đã kéo chỉ số chính từ chấp 3 1/4 lên 3 1/2 trước Getafe. Theo đánh giá, chiến thắng cho đội chủ sân Nou Camp không phải nhiệm vụ khó nhưng để tạo ra khoảng cách từ 4 bàn trở lên lại là điều không đơn giản. Nhất là khi Barceloan sẽ có trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Arsenal vào giữa tuần sau. Thế nên đang nhận khá nhiều lời cảnh báo về khả năng vượt kèo của đội quân HLV Enrique.

Trở lại với Premier League, các chuyên gia đều đánh giá cao Swansea ở trận làm khách trước tân binh Bournemouth. Hiện tỷ lệ châu Á ở trận đấu này khá ổn định với mức chủ nhà chấp 1/2 kèm theo điểm cân bằng. Tuy nhiên, theo đánh giá, Bournemouth đang chịu nhiều sức ép hơn nhưng họ lại không thực sự vượt trội về mặt chuyên môn. Thế nên, đại diện đến từ xứ Wales hoàn toàn có ít nhất 1 điểm để tiếp tục nuôi tham vọng trụ hạng.

Trong khi đó, trận cầu tại Cúp FA giữa Everton và Chelsea vẫn đang chứng kiến dịch chuyển bất lợi cho đại diện đến từ thành London. Đến cuối giờ chiều nay, Chelsea cán mốc điểm bỏ với tỷ lệ 0:0. Nếu so sánh với thời điểm bắt đầu được niêm yết trên sàn châu Á khi Everton bị xếp chiếu dưới với chỉ số 1/4 thì rõ ràng đại diện thành phố Cảng Everton đáng tin hơn cả.

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo