Trước khi bước vào vòng đấu Tứ kết World Cup 2018, hãy cùng keonhacai.com điểm qua tỷ lệ kèo của 4 trận đấu tại vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 21 này.

 Uruguay – Pháp (1/2:0; 2)

Trong quá khứ, Uruguay từng 3 lần đối đầu với Pháp ở những vòng chung kết World Cup. Trong 3 lần đó, Uruguay mới là cái tên có lợi thế hơn khi giành 1 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Pháp hiện tại sở hữu nhiều ngôi sao trên hàng tấn công như Griezmann hay Mbapp. Việc loại Argentina càng cho thấy họ đang có phong độ tốt như thế nào. Nhưng nên nhớ Uruguay ở thời điểm hiện tại đang là đội bóng vô cùng khó chịu dựa trên cặp trung vệ  Godin và Gimenez. Trong một trận đấu quan trọng như vậy, sự thận trọng của hai đội nhiều khả năng sẽ khiến trận đấu khan hiếm bàn thắng được ghi. Chính vì vậy ở tỷ lệ kèo này, người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn kèo dưới cho sự lựa chọn của mình.

Brazil – Bỉ ( 0:0-0.5; 2.5)

Đây thực sự là trận đấu quy tụ những cầu thủ tấn công xuất sắc. Brazil đang có đội hình chất lượng ở tất cả các tuyến. Sự kết dính trong lối chơi cũng là điều mà Selecao vượt trội so với Qủy đỏ châu Âu. Trong quá khứ, hai đội có 4 lần đối đầu với nhau và Brazil đã giành chiến thắng ở 3 trận. Nếu tính ở sân chơi World Cup, hai đội từng đối đầu tại World Cup 2002 và Selecao đã giành thắng lợi 2-0. Dù không có Casemiro trong đội hình do án treo giò, nhưng HLV Tite có quá nhiều sự thay thế chất lượng khác. Vì vậy, cơ sở để Brazil giành chiến thắng ở trận này rất có thể xảy ra.

Thụy Điển – Anh (0.5:0; 2)

Sau 24 năm, bóng đá Thụy Điển mới có mặt tại vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Với hệ thống phòng ngự chắc chắn dựa trên những cầu thủ có chiều cao vượt trội, Thụy Điển thực sự là thử thách lớn cho Tam Sư ở trận này. Bên cạnh đó, lịch sử cũng cho thấy thành tích đá Tứ kết của Thụy Điển tốt hơn rất nhiều so với Tam Sư. Thụy Điển chỉ thua 1/4 trận Tứ kết World Cup trong 90 phút. Trong khi đó, Anh chỉ thắng 2/8 trận Tứ kết World Cup trong 90 phút. Vì vậy, thật khó để đại diện đến từ xứ sở sương mù giành chiến thắng trong 90 phút ở trận này.

 Nga – Croatia (0-0.5:0; 2)

Cả hai đội đều tiến đến trận đấu Tứ kết với kịch bản tương đối giống nhau ở vòng 1/8. Những loạt đấu súng thành công trước Tây Ban Nha và Đan Mạch giúp hai đội có mặt ở vòng đấu này. Croatia sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, đặc biệt là tuyến tiền vệ. Nhưng những chú gấu Nga đang có lợi thế về sân nhà. Một đội hình gần như chỉ biết phòng ngự của Nga sẽ khiến Croatia gặp khó ở trận đấu tới đây. Vì vậy không loại trừ khả năng, cả hai đội phải dẫn nhau đến khoảng thời gian hiệp phụ ở trận này.

Yuki Sỹ

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo