Tottenham vs Liverpool
 
TLCA: 0:1/4 - TX: 2 3/4

Vòng vừa qua, Tottenham và Liverpool đã đi theo những kết quả trái ngược. Trong khi  đội chủ sân white hart lane có chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay thì đối thủ của họ tối nay là Liverpool lại bất ngờ để đội tân binh Burnley hạ gục với tỷ số 0-2. Tuy nhiên, đó không phải thước đo chính xác về sức mạnh của hai đội ở thời điểm nay khi các nguyên nhân cốt lõi khác nhiều với hiện tượng.

Liverpool dù thua muối mặt trước một tân binh, nhưng đó là hình ảnh vẫn vậy của họ từ nhiều năm nay. Dễ rơi vào trạng thái căng cứng trước đối thủ chơi rắn và có tính kỷ luật cao ở hàng thủ. Tóm lại, khả năng xuyên thủng hàng thủ được gia cố ngay từ đầu khi gặp các đội bóng nhỏ của The Kop vẫn là nỗi nhức nhối bấy lâu nay mặc dù là kloop lên dẫn dắt..

Tuy nhiên, khi đối đầu với các đối thủ lớn, Liverpool vẫn ít nhiều giữ được khí phách của một đội bóng lớn. Trận thắng Arsenal ngay vòng đầu tiên là minh chứng rõ ràng nhất khi mà tân binh của họ Sadio Mane đã thể hiện phong độ tuyệt vời và ngày hôm nay Mane đã có thể quay trở lại khi tuần trước a bị chấn thương và phải vắng mặt, Liverpool sẽ có nhiều phương án tấn công hơn vì vậy Tottenham cũng không phải đối thủ quá mạnh khiến Liverpool phải lép vế.

Hơn nữa, đội chủ nhà cũng chưa cho thấy hình ảnh của chính họ ở mùa giải năm ngoái. Quá trình sa sút của đội bóng thành London thực ra đã bộc lộ từ cuối mùa trước khi họ không giữ được vị trí á quân dù có thời gian dài tranh chấp chức vô địch. Trận thắng Crystal Palace vừa qua cũng chứng kiến khá vất vả khi trước đó bị Everton níu chân ngày khai màn.

Với tỉ lệ chấp 0:1/4 của đội chủ nhà Tottenham cho thấy nhà cái không đánh giá cao đội chủ nhà trong trận cầu tối nay, đội khách sẽ là lựa chọn sáng suốt cho người chơi ngày hôm nay, mỗi khi được chơi trước một đội bóng ngang trình thì Liverpool sẽ thi đấu cực tốt..

Lựa chọn: Liverpool 

Dự Đoán..1-2

Viet Nice

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo