Tỷ lệ châu Á: 0.86*0:1*-0.93

Tài Xỉu: 0.83*3*-0.95

Arsenal đang thi đấu rất hay bỗng dưng khựng lại và để thua Newcastle. Trên lý thuyết, Pháo thủ vẫn còn cơ hội cạnh tranh Top 4 Ngoại hạng Anh khi kém Tottenham 14 điểm và còn 5 trận đấu trong tay. Tuy nhiên, trên thực tế thì cánh cửa này đã đóng sập với họ từ rất lâu. Vì vậy, muốn có vé dự Champions League mùa tới thì thầy trò Wenger phải thông qua bằng con đường Europa League. Tuy vậy, con đường này cũng chẳng bằng phẳng chút nào khi họ phải chạm trán Atletico Madrid tại Bán kết. Ngay sau trận tiếp West Ham này thì Pháo thủ sẽ tiếp Atletico. Vậy thì, liệu họ có đặt quyết tâm cao nhất để thắng West Ham bằng mọi giá nhất là trong bối cảnh các trụ cột ở hàng tiền vệ như Ramsey, Wilshere dính chấn thương. Thành tích đối đầu cho thấy Arsenal rất hay thắng cách biệt West Ham vì dù sao đây cũng là trận derby London vì danh dự. Tuy nhiên, trước mắt là Atletico thì rất khó để tin chủ nhà sẽ bung hết sức lực mà không thu được kết quả gì.

Về phía West Ham, họ đã rất cố gắng trong những vòng gần đây và được tưởng thưởng bằng 5 điểm/3 vòng không thua. Hiện tại, họ đang xếp vị trí 14 với 6 điểm nhiều hơn nhóm rớt hạng khi trong tay cọn trận đấu so với các đội chỉ còn 4. Vì thế, có thể thấy, áp lực trụ hạng đã phần nào được giảm bớt với thầy trò David Moyes. Tuy vậy, phải gặp Man City, Man United và Everton ở 3 trong 4 vòng cuối thì nguy cơ vẫn có thể xảy đến với The Hammers bất cứ lúc nào. Vòng này, phải làm khách trước Arsenal không còn mục tiêu tại Ngoại hạng Anh sẽ là cơ hội để West Ham kiếm thêm điểm số và cầm chắc vé trụ hạng. Trong 3 trận gần nhất, West Ham cho thấy họ chơi rất chắc chắn và cầm chân Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Nên nhớ, Chelsea đang rất cần điểm để đua Top 4 nhưng vẫn bất lực trước The Hammers. Thế nên, Arsenal với tâm lý thi đấu “chiếu lệ” sẽ khó lòng thắng chứ đừng nói thắng cách biệt West Ham trận này.

Arsenal chấp 1, Tài 3. Như đã phân tích, nếu là Arsenal của bình thường thì họ luôn có thói quen thắng đậm West Ham. Tuy nhiên, Arsenal của hiện tại còn phải chuẩn bị tiếp Atletico nên sẽ chẳng còn tâm trí đâu tập trung đối phó West Ham. Ngược lại, đội khách rất quyết tâm kiếm điểm số nhằm tránh phải đối đầu với 4 đội mạnh trong các trận còn lại. Việc Arsenal có thể ra sân với đội hình phụ sẽ là cơ hội để West Ham tạo nên bất ngờ. 

Lựa chọn tối ưu: West Ham & Xỉu

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo