Tỷ lệ châu Á: 1.00*0:0.5-1*0.90

Tài Xỉu: -0.94*2.5*0.82

Kết quả hòa 1-1 lượt đi có lợi cho Atletico khi họ được chơi trên sân nhà trong trận lượt về này. Họ chỉ cần hòa không bàn thắng là sẽ giành quyền vào chung kết. Sân nhà Wanda Metropolitano là lợi thế quá lớn với Atletico khi họ bất bại 12 trận gần nhất trong đó giành 10 chiến thắng và có 11/12 trận giữ sạch lưới. Tính tổng cộng mùa này thì Atletico chỉ thua 2/26 trận trên sân nhà, trong đó thắng 16/28 trận và có 19/28 trận giữ sạch lưới. Điều này cho thấy, rất khó để Arsenal có thể thắng và lật ngược thế cờ. Đặc biệt, trong quá khứ, Atletico từng 12 trận tiếp các đại diện Anh thì họ thắng 6, hòa 5 và thua 1. Đáng chú ý, trận thua duy nhất này lại diễn ra trước Chelsea tại vòng bảng Champions League mùa này. Điều này càng khó khăn hơn gấp bội với Arsenal khi họ chỉ thắng 2 trong tổng số 14 lần làm khách tại TBN, trong đó nhận đến 9/14 trận thua. Đặc biệt, sân khách chính là điểm yếu cực lớn của Pháo thủ khi họ chỉ có 7 trận thắng trong 25 trận, còn lại nhận đến 12 thất bại. Vậy thì thầy trò Wenger lấy gì để lội ngược dòng trong tình trạng yếu kém như thế này.

 

Tuy nhiên, Atletico đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng đặc biệt là ở hàng thủ. Cả 3 sự lựa chọn của Diego Simeone ở vị trí hậu vệ cánh đều không thể ra sân trận này. Felipe Luis và Juanfran dính chấn thương còn Vrsaljko bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ ở lượt đi. Trong khi đó, Arsenal sẽ có đội hình gần như mạnh nhất ngoại trừ tiền đạo Aubameyang không được phép đăng ký thi đấu. Xét về phong độ gần đây thì Arsenal không đến nỗi tệ khi họ chỉ thua 2/10 trận gần nhất trong khi Atletico chỉ có 4/10 trận thắng. Tuy nhiên, bản lĩnh và sự ổn định về mặt tâm lý là những gì mà Atletico cho thấy họ trội hơn Arsenal rất nhiều trong trận lượt đi. Đặc biệt, trong thế trận mà Pháo thủ cần tấn công giành chiến thắng thì họ sẽ còn dễ rơi vào bẫy phòng ngự phản công sở trường của chủ nhà. Ai cũng thấy rõ, Arsenal giỏi áp đặt thế trận, giỏi tạo ra cơ hội nhưng về sự hiệu quả thì họ kém Atletico quá xa. Với phong độ cực ấn tượng trên sân nhà lại có sự chuẩn bị chu đáo công với sự ổn định về mặt tâm lý thì Atletico hoàn toàn có thể giành thắng lợi trong trận đấu này.

Atletico chấp 0.5-1, Tài 2.5. Không cần phải nói nhiều về sự khó chơi của Atletico trên sân nhà. Ngược lại, sự yếu kém khi làm khách của Arsenal mùa này và con số thua 9/12 trận tại Tây Ban Nha mới là điều đáng nói. Pháo thủ không còn quyền quyết định trong trận đấu này nên họ buộc phải tấn công. Đấy cũng là hàng thủ vốn yếu kém của Wenger càng trở nên mong manh hơn để Atletico khai thác. Hiệu quả tấn công lẫn phòng ngự trên sân nhà của Atletico thời gian gần đây đang ở mức hoàn hảo nên rất khó để Arsenal làm nên chuyện.

Lựa chọn tối ưu: Atletico & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo