Tỷ lệ châu Á: 0.95*0:2.5*-0.99

Tài Xỉu: 0.94*3.5*1.00

 

Một chiến thắng dành cho Barca là điều khó tránh khỏi trận này. Ra quân với vị thế nhà ĐKVĐ lại được chơi trên sân nhà thì một kịch bản hủy diệt Alaves đang được các culé chờ đợi. Thật vậy, 5 trận ra sân La Liga trên sân nhà gần nhất thì Barca có chiến thắng, 3 trong số đó tạo ra cách biệt 3 bàn và 4/5 trận giữ sạch lưới. Nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ lại xảy ra với Alaves trận này. Tuy nhiên, thành tích đối đầu nhất là tại Nou Camp lại không cho thấy điều đó. Cụ thể, Barca thắng 7/8 trận tiếp Alaves trong quá khứ nhưng chỉ có đúng 1 trận tạo ra cách biệt 3 bàn, thậm chí có đến 7/8 trận để thủng lưới. Đây thật sự là một thống kê rất khó hiểu khi mà trên sân Alaves thì Barca dễ dàng thắng cách biệt và giữ sạch lưới hơn là tại Nou Camp. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những thống kê tham khảo, nên khả năng hủy diệt Alaves hay không phụ thuộc hoàn toàn vào suy nghĩ của Barca.

Barca đã có mùa Hè 2018 bạo chi khi mang về rất nhiều tân binh đắt giá nhằm bổ sung cho cả 3 tuyến. Điều này nhằm mục đích giúp họ gia tăng chiều sâu đội hình nhằm duy trì khả năng chiến thắng tuyệt vời tại La Liga mùa trước đồng thời dành sức nhiều hơn cho Champions League. Mùa trước, Nou Camp là tử địa với 16/19 trận đối bóng, trong đó có đến 7 đội phải thảm bại tại đây. Thế nên, bi kịch đó hoàn toàn sẽ lại trút lên đầu Alaves trong trận này. Trước khi bước vào trận mở màn La Liga này thì Barca đã có 2 chiến thắng quan trọng gần nhất. Chiến thắng vất vả trước Sevilla giúp họ giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Trong khi chiến thắng dễ dàng trước khách mời Boca Juniors (3-0) giúp Barca lấy cúp giao hữu Joan Camper thường niên. Quan trọng hơn là 2 chiến thắng đó giúp họ tự tin bước vào trận mở màn này với phong độ cao nhất. Lịch thi đấu 7 vòng đầu tiên cực nhẹ cũng là cơ sở để tin Barca thắng đậm và bức lên trước mặt Real cũng như Atletico.

Barca chấp 2.5, Tài 3.5. Như đã phân tích thì có quá nhiều lý do để tin Barca sẽ có một chiến thắng đậm trong ngày ra quân này. Chủ nhà quá mạnh so với đội khách lại đặt quyết tâm cao nhất thì xem như chẳng còn cơ hội nào cho Alaves. Thậm chí, thói quen 7/8 trận ghi bàn trên sân Nou Camp của Alaves có thể bị Barca chấm dứt trong trận đấu này.

Lựa chọn tối ưu: Barca & Tài

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo