Tỷ lệ châu Á: 0.92*0:1.5-2*-0.99

Tài Xỉu: 0.97*3-3.5*0.94

Bayern đang hướng đến cú đúp quốc nội mùa này. Frankfurt không phải chướng ngại quá đáng sợ với Hùm xám. Tại Cúp quốc gia Đức thì Bayern vẫn độc tôn giống cách họ làm tại Bundesliga. Cụ thể, đội bóng xứ Bavaria này đã có đến 21 lần vào chung kết tại giải đấu này và thắng 18 trận, tỷ lệ thắng 85%. Trong khi đó, Frankfurt cũng có 7 lần vào chung kết và có 4 chức VĐ. Đây là mùa thứ 2 liên tiếp Frankfurt vào chung kết cúp QG Đức. Mùa trước, họ đã thất bại 2-1 trước Dortmund. Vì vậy, chắc chắn quyết tâm của Frankfurt trận này là không nhỏ. Thế nhưng, Bayern là vật cản quá lớn để họ có thể vượt qua. Kể từ 2010 đến nay Frankfurt không biết thắng Bayern trong 14 trận đối đầu liên tiếp trong đó nhận 11 trận thua, 7 trận thua cách biệt và 10/14 trận không biết ghi bàn. Vì thế, một thất bại nữa của Frankfurt trước Bayern trong trận này sẽ không có gì quá ngạc nhiên. Vấn đề còn lại là Hùm xám sẽ thắng theo cách nào và cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi.

Trận này, HLV Jupp Heynckes sẽ không có được sự phục vụ của Neuer, Boateng, Vidal, Bernat và Robben vì chấn thương. Tuy nhiên, mùa này thì Hùm xám đã quá quen với những chấn thương và có đủ những cầu thủ chất lượng để thay thế. Trận chung kết Cúp Quốc gia Đức 2017-18 là cột mốc rất đáng nhớ khi đây là lúc chuyển giao quyền lực từ Jupp Heynckes sang Niko Kovac – người được chấm sẽ dẫn dắt Hùm xám từ mùa giải tới. Thế nhưng, không vì thế mà HLV trẻ tuổi này có ý định nhường bậc tiền bối. Kovac rất muốn giành Cúp QG Đức năm nay để làm “vốn” khi về Allianz Arena mà không quá bỡ ngỡ. Thế nhưng, thực lực trong tay khó lòng giúp HLV người Croatia tạo nên bất ngờ. Phong độ của Frankfurt trong những trận đấu cuối mùa giải cũng hết sức thê thảm. Thế nên, dù có cố gắng thì họ cũng chỉ hy vọng tìm bàn vào lưới Bayern chứ khó mong tạo nên kỳ tích. Các cầu thủ của Bayern cũng rất muốn đoạt cúp QG Đức để chia tay Jupp Heynckes. Vì thế, một chiến thắng cách biệt theo thói quen sẽ vẫn được Hùm xám tiếp tục trong trận đấu này.

Bayern chấp 1.5-2, Tài 3-3.5. Thành tích đối đầu cho thấy Bayern rất áp đảo và thường xuyên có chiến thắng cách biệt trước Frankfurt. Tuy nhiên, đây là một trận chung kết nên Hùm xám sẽ không thể kinh địch. Những tổn thất về mặt lực lượng không phải vấn đề quá lo ngại với thầy trò Jupp Henckes mà chủ yếu là hàng thủ đang chơi tệ hại. Phong độ yếu kém của Frankfurt cùng với thực lực hạn chế cũng không cho phép họ tạo nên bất ngờ. Thậm chí, con số 10/14 trận đối đầu gần nhất không thể ghi bàn vào lưới Bayern cũng khiến khả năng có bàn trận này của Frankfurt bị đánh giá thấp.

Lựa chọn tối ưu: Bayern & Xỉu

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo