Tỷ lệ châu Á: 0.95*0:1*0.95

Tài Xỉu: -0.94*2.5*0.83

Brazil và Mexico chẳng xa lạ gì nhau khi có quá nhiều lần đối đầu. Cụ thể trong quá khứ, Mexico từng 40 lần đối đầu với nhau và dĩ nhiên kết quả đang có lợi cho Selecao với 23 chiến thắng, 7 trận hòa và 10 trận thua. Tuy nhiên, Mexico cũng không ít lần phải khiến Brazil phải ôm hận. Tại vòng CONCACAF, Mexico chính là đội bóng đá gây ra nhiều khó khăn nhất cho Brazil đến thời điểm hiện tại. Cụ thể, Brazil 94 lần đối đầu các đội tuyển thuộc Liên đoàn CONCACAF và thắng 69, thua 13, hòa 12. 10/13 trận thua của Brazil chính là những thất bại trước Mexico.

Nhưng Selecao cũng có điểm tựa khá lớn khi họ thắng 3/4 trận đối đầu với Mexico ở các kỳ World Cup và thậm chí chưa nhận bàn thua nào. Việc hai đội đã quá nhiều lần đối đầu như vậy khiến Brazil rất dễ bị bắt bài ở trận này. Nhìn vào đội hình của Brazil, không khó để chúng ta lựa chọn ra 11 cái tên sẽ ra sân ngay từ đầu. Họ không có nhiều sự thay đổi về nhân sự ở những trận đấu gần đây. Trước lối đá tấn công của những vũ công Samba, Mexico dĩ nhiên sẽ thực hiện lối đá phòng ngự phản công sở trường của mình. Còn nhớ ở vòng bảng, Mexico đã sử đụng đấu pháp đó thành công như thế nào trước Đức thì ai cũng biết rõ. Vì vậy, Brazil dĩ nhiên phải có sự thận trọng nếu không muốn nối đuôi Argentina, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Đan Mạch về nước.

Mà thực ra, Brazil thi đấu ở vòng bảng cũng chẳng ấn tượng gì. Brazil không thể giành chiến thắng trước Thụy Sĩ và thoát hiểm phút cuối trước Costa Rica. Với Mexico, người dân nước này vẫn đang mong đợi Mexico sẽ tiến đến trân đấu Tứ kết, điều mà họ không thể làm được trong 6 mùa giải đã qua. “Trận đấu thứ 5” đang là nỗi ám ảnh rất lớn với Mexico tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Brazil chịu thiệt hại khá lớn về mặt nhân sự trước khi bước vào trận đấu này. Cụ thể Marcelo, Douglas Costa và Danilo vẫn đang dính chấn thương và chưa thể ra sân ở trận này. Điều đó sẽ khiến cho sức mạnh tấn công của Brazil trận này bị giảm sút rất nhiều. Ai cũng hiểu được tầm quan trọng của Marcelo trong màu áo của Real Marid và Brazil là như thế nào. Vì vậy, thiếu đi Marcelo, HLV Tite chắc chắn sẽ mất đi một phương án tấn công biên hữu hiệu.

Cả trận: Brazil chấp 1, Tài 2.5. Không phủ nhận Brazil được đánh giá cao hơn nhiều so với Mexico. Nhưng với những tổn thất về lực lượng, Selecao có quyền lo lắng. Việc xếp cửa dưới càng khiến cho Mexico thoải mái hơn. Lối đá phòng ngự phản công rất có thể sẽ được Mexico sử dụng và khiến cho những vũ điệu Samba của Brazil không lòng tung hoành. Như những gì đã dự đoán, El Tri đủ sức cầm chân Selecao trong 90 phút. Còn nếu có thua thì cũng chỉ thua tối thiểu. Khi đó, ở thế kèo được chấp 1 trái trận này, lựa chọn cửa dưới sẽ an tâm hơn.

Lựa chọn tối ưu: Mexico & Xỉu

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo