Tỷ lệ châu Á: 0.81*1-1.5:0*-0.92

Tài Xỉu: 0.92*2.5-3*0.96

Thất bại trước Man City ngay tại vòng trước khiến Tottenham bị Chelsea thu hẹp khoảng cách xuống còn 7 điểm. Cuối tuần, Spurs sẽ có trận đấu quan trọng với MU tại Bán kết cúp FA trên sân Wembley. Thầy trò Pochettino còn 5 trận để bảo vệ Top 4 Ngoại hạng Anh trước sức ép của The Blues. Trong khi đó, thất bại trước Crystal Palace vòng trước không có nhiều ảnh hưởng đến Brighton khi khoảng cách giữa họ với Southampton vẫn là 7 điểm khá an toàn. Tuy nhiên, nếu nhìn vào lịch thi đấu của Brighton thì việc họ xuống hạng là hoàn toàn có thể xảy ra. Cụ thể, ngoài Tottenham của vòng 35 này thì 4 trận còn lại Brighton sẽ lần lượt làm khách Burnley, tiếp MU, làm khách Man City và Liverpool. Có thể thấy, nếu không đặt quyết tâm có điểm cao nhất trước Tottenham trận này thầy trò Chris Hughton sẽ trượt dài. Ngoài ra, họ cũng cần cải thiện phong độ đang đi xuống với 4/5 trận thua gần nhất nhằm tránh thảm kịch xảy ra.

Vì thế, dù Tottenham mạnh hơn về mọi mặt nhưng khả năng thắng trận này của họ không được đánh giá cao. Thứ nhất, Brighton đá sân nhà rất hay khi chỉ để thua 4/17 trận tại NHA mùa này. Trong khi đó, Tottenham chỉ thắng 10/17 trận sân khách tại NHA và có 12/17 trận nhận bàn thua. Thứ hai, trận đấu với MU cuối tuần chắc chắn sẽ lấy đi không ít sự tập trung của Gà trống. HLV Pochettino sẽ để nhiều cầu thủ dự bị ra sân để dưỡng sức cho các trụ cột nhất là sau khi họ vừa trải qua trận kịch chiến trước Man City. Thứ ba, như đã nói, tinh thần chiến đấu của Brighton sẽ được đặt lên mức cao nhất. Trước Spurs không đặt quyết tâm cao nhất thì cơ hội lấy điểm của Brighton sẽ lớn hơn. Vì thế, họ khó lòng bỏ qua cơ hội này nhất là chặng đường trụ hạng phía trước còn quá gian nan.

Tottenham chấp 1-1.5, Tài 2.5-3. Nếu Tottenham tập trung cao nhất thì cũng chưa chắc đã dễ thắng trên sân Brighton nhất là chủ nhà sẽ quyết tử để lấy điểm trận này. Cuối tuần phải gặp MU tại Bán kết cúp FA là lý do quá lớn để tin Spurs sẽ vừa đá vừa dữ sức trận này. Tuy nhiên, dù sao thì những con người dự bị của đội khách vẫn đủ sức giúp họ có chiến thắng nếu muốn.

Lựa chọn tối ưu: Brighton & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo