Tỷ lệ Châu Á: 0.96 : 0:1.5-2 : 0.96

Tỷ lệ Tài/Xỉu:0.84 : 2.5-3 : -0.94

Với trận hòa 0-0 trên sân khách, Chelsea cần một chiến thắng ở trận lượt về này để giành quyền đi tiếp. Với những con bài tốt nhất trong đội hình, The Blues hoàn toàn có thể giành chiến thắng đậm ở vòng đấu này. Hàng công của Chelsea sau giai đoạn thăng hòa dường như đang gặp vấn đề trong những vòng đấu gần đây. Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, Morata và các đồng đội không thể ghi được bàn thắng. Chính vì vậy, môt chiến thắng đậm trước đối thủ yếu như  Norwich sẽ giúp Chelsea giải tỏa rất nhiều sức ép cho chặng đường tiếp theo ở mùa giải năm nay.Dù rằng “Chiêm hoàng yến” không phải là đội bóng dễ chơi, nhưng sự chênh lệch về mặt đẳng cấp nhiều khả năng sẽ được thầy trò Conte sử dụng. Dù rằng lịch thi đấu phía trước khá dày, nhưng với tham vọng của mình, dĩ nhiên Chelsea vẫn muốn chiến thắng để đi tiếp.

Norwich không quá xa lạ với Chelsea cũng như với người yêu bóng đá Anh. Trong quá khứ, đội bóng này từng có nhiều năm tháng chơi bóng ở Premeir League. Trong những chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge, Norwich thường gặp rất nhiều khó khăn với những trận thua dễ dàng. Hiện tại, Norwich đang xếp thứ 13 tại giải hạng Nhất Anh. Qau 27 vòng đấu, hàng công của Norwich mới ghi được 27 bàn trong khi hàng thủ để thủng lưới 31 bàn. Trong bối cảnh Chelsea đang quyết tâm để giành chiến thắng đi tiếp, xem ra một thất bại cách biệt là điều rất dễ xảy ra đối với Norwich ở vòng đấu này. Còn nhớ ở trận đấu lượt đi, Chelsea không có được sự thoải mái khi phải chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Arsenal tại Bán kết cúp Liên đoàn Anh. Vì vậy, Norwich mới có cơ hội cầm chân đối phương. Nhưng giờ đây, những lợi thế đã không còn và quá khó để Norwich hy vọng vào một kịch bản như trận lượt đi.

Chelsea đang gặp khó khăn trong giai đoạn gần đây khi hàng công liên tục im hơi lặng tiếng. Nhưng trước một Norwich yếu hơn về mọi mặt, The Blues hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu với một chiến thắng đậm. Vì vậy, lựa chọn Chelsea và Tài ở trận này được xem là lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn tối ưu: Chelsea & Tài

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo