Tỷ lệ châu Á: 0.89*0-0.5:0*-0.95
Tài Xỉu: 0.94*2*0.98

Croatia và Anh gần như là những đội bóng có khá nhiều ân oán. Croatia từng khiến Anh trở thành khán giả tại Euro 2008 trên đất Áo và Thụy Sĩ. Nhưng chỉ 2 năm sau đó, Tam Sư lại lấy cả vốn lẫn lời khi đánh bại Croatia ở hai lượt trận tại vòng loại World Cup 2010. Trong lịch sử, hai đội từng 7 lần đối đầu với nhau và những kết quả đang có lợi cho Tam Sư. Cụ thể, đội tuyển xứ sở sương mù đã giành chiến thắng ở 4 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận. Nếu xét ở những trận đấu chính thức, Anh đã giành thắng lợi 3 và để thua 2 trận.

Nhìn vào cái cách mà Tam Sư đánh bại Thụy Điển tại vòng đấu Tứ kết, chắc chắn nhiều người sẽ tin rằng Anh sẽ tiến đến trận chung kết. Thực vậy, Tam Sư đã cho thấy đây là thời điểm mà họ gần như có được đội hình đồng đều và chất lượng nhất. Trên hàng công, Harry Kane nếu không ghi bàn sẽ đóng vai trò chim mồi để tạo khoảng trống cho những vệ tinh xung quanh. Trong khi đó, hàng tiền vệ đầy sáng tạo như Dele Alli, Jesse Lingard. Trong khi đó, thủ thành Jordan Pickford đang có phong độ rất cao trong khung thành của tuyển Anh.

Trong khi đó, Croatia cũng sở hữu cho mình một hàng tiền vệ đầy chất lượng như  Ivan Rakitić, Ivan Rakitić, Ivan Perišić…Nhìn cái cách mà Croatia có mặt tại vòng đấu Bán kết, có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy vừa bất ngờ, vừa xứng đáng. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều trước Đan Mạch cũng như tuyển Nga, nhưng Croatia phải nhờ đến những loạt đấu súng mới có thể xác định được số phận của mình.

Nhưng cái cách mà họ đánh bại Argentina tại vòng đấu bảng khiến những đối thủ của họ chắc chắn cảm thấy lo sợ. Croatia có thể thăng hoa, có thể ghi bàn ở bất cứ thời điểm nào trong trận đấu. Thêm một điểm mạnh mà người ta tin tưởng cho Tam Sư đó là những tình huống cố định. Trong số 12 bàn thắng của đội bóng này, có đến 9 bàn ghi từ những tình huống cố định. Đó thực sự là con số khiến Croatia phải cảm thấy lo lắng. 

Anh chấp 0-0.5, Tài 2: Anh được đánh giá cao hơn nhưng không có nghĩa họ sẽ có trận đấu dễ dàng. Bởi đơn giản Croatia không thiếu những cầu thủ chất lượng có khả năng giải quyết trận đấu. Việc bị đánh giá thấp hơn ở trận này càng khiến cho Croatia dễ đá hơn rất nhiều so với đối thủ của mình. Bản lĩnh trên chấp Penalty là điều mà Croatia đã làm được. Chính vì vậy, họ đủ sức để khiến Anh gặp khó trong 90 phút ở trận đấu này. Theo chuyên gia keonhacai.com, khả năng hai đội cầm chân trong trận đấu có bàn thắng là điều rất dễ xảy ra.

Lựa chọn tối ưu: Croatia & Tài

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo