Tỷ lệ châu Á: 2.10*0:0*1.80

Tài Xỉu: 2.00* 2 1/2*1.875

Dù Duisburg có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà, nhưng không vì vậy mà đội bóng này được đánh giá cao hơn ở trận này. Với phong độ hiện tại, Nurmberg mới là địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư.

Nhiều giải vô địch hàng đầu châu Âu, các đội bóng lớn thi đấu tại giải đấu cao nhất thường được miễn thi đấu ở những vòng đấu đầu tiên tại cúp quốc gia. Tuy nhiên riêng bóng đá Đức luôn đề cao sự công bằng cho tất cả các đội bóng, nên những đội đang thi đấu tại Bundesliga hay hạng 2 Đức cũng phải chinh chiến tại cúp quốc gia ngay từ vòng 1 và chạm trán những đối thủ ở hạng đấu thấp hơn.  

Cặp đấu giữa Duisburg và Nurnberg được đánh giá cân bằng ở vòng 1, khi hai đội đều là những đại diện đang chinh chiến ở giải hạng 2 Đức, có thực lực không quá chênh lệch nhau giống như những cặp đấu Rielasingen-Arlen vs Borussia Dortmund hay Chemnitzer vs Bayern Munich. Bước vào trận đấu này, Duisburg có ưu thế sân nhà nhưng phong độ của đội bóng này lại rất tệ hại. Sau giai đoạn khởi động mùa giải không quá tệ với 5 chiến thắng, 2 trận hòa, 1 thất bại, các cầu thủ Duisburg bước vào mùa giải mới với thành tích 1 hòa và 1 thua, đồng thời rơi xuống nửa sau BXH. Chính vì vậy không nhiều người dám đăth niềm tin vào đội bóng này.

Bên phần sân đối diện, Nurnberg đã có khởi đầu khá ấn tượng cho mùa giải mới khi toàn thắng 2 trận đầu mùa trước Kaiserslautern (3-0) và Regensburg (1-0). Có được kết quả này chính là nhờ quá trình rèn quân kỹ lưỡng với kết quả giao hữu ấn tượng hè vừa qua khi thắng tới 6/7 trận, trong đó ấn tượng nhất là 2 chiến thắng cuối cùng trước khi bước vào giải với cùng tỷ số 2-1 trước M'Gladbach và Inter Milan.

Với điểm rơi phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại, Nurnberg đang có sự tự tin nhất định trong chuyến hành quân tới sân của Duisburg. Trong quá khiws, 2 đội đã 10 lần dodosid dầu với nhau và mỗi đội có cho mình 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên xét về mặt phong độ, rõ ràng các cầu thủ Nurmberg là đội bóng được đánh giá cao hơn. Mỗi đội đang nắm giữ một lợi thế và điều đó thể hiện rõ qua tỷ lệ kèo đồng banh cùng Tài 2.5. 6/10 trận đấu giữa hai đội có kết quả Xỉu và rất có thể điều đó sẽ lặp lại. Lựa chọn Nurmberg và Xỉu vẫn an toàn hơn.

Lựa chọn tối ưu: Nurmberg vs Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo