Tỷ lệ Châu Á: 0.87*0:0.5-1*-0.93

Tài Xỉu: 0.96*2.5*0.97

Trận lượt đi giữa hai đội tại Pride Park đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Derby. Đội chủ nhà gần như lép vế cả trận và chỉ giành chiến thắng nhờ pha dứt điểm trúng khung thành duy nhất của Cameron Jerome. Fulham tuy thi đấu sân khách nhưng lại tạo ra rất nhiều cơ hội. Rốt cuộc các chân sút của đội bóng London lại quá vô duyên trước khung thành đối thủ. Derby đã giành được chút ít lợi thế trước trận lượt về nhưng Fulham vẫn còn 90 phút trên sân nhà phía trước. Nên nhớ rằng đặc thù của play-off thăng hạng bóng đá Anh là không tính đến luật bàn thắng trên sân khách. Do vậy, Fulham hoàn toàn có thể thoải mái dâng cao đội hình mà không sợ Derby ghi bàn. Thành tích tại Craven Cottage của Fulham gần đây là hết sức ấn tượng khi họ ghi bàn tốt mà giữ lưới lại hay. Nhưng câu hỏi được đặt ra là thầy trò HLV Slavisa Jokanovic có thể đứng vững trước áp lực phải thắng hay không. Nên nhớ rằng ở vòng 46 giải Hạng Nhất Anh, khi cần thắng để thăng hạng trực tiếp, Fulham lại hoàn toàn sụp đổ trước Birmingham và phải chấp nhận đá play-off. Lần này, Fulham là đội cần phải vội hơn, thì khả năng họ sụp bẫy trước những cầu thủ kinh nghiệm của Derby là không hề nhỏ.

Ngược lại, Derby cho thấy khả năng sát thủ của mình khi kết liễu Fulham chỉ bằng cú sút trúng khung thành duy nhất của mình. Thậm chí họ đã có thể thắng đậm hơn nếu những pha phản công cuối trận thành công. Với phong độ tốt cùng khả năng ghi bàn ghi bàn ấn tượng gần đây, đội khách hoàn toàn đủ tự tin hướng đến trận Chung kết tại Wembley vào cuối tháng này. Rõ ràng với những trận đấu hai lượt, việc giành chiến thắng ở lượt đi sẽ tạo lợi thế không hề nhỏ. Khi đó, kẻ chiến thắng sẽ bước vào trận lượt về với tâm lý thoải mái hơn, bình tĩnh hơn để chờ đối thủ mắc sai lầm. Mà nên nhớ, đội hình của Derby gồm rất nhiều cầu thủ kinh nghiệm, trái ngược với sự non nớt của các cầu thủ trẻ đối thủ. Hơn nữa, Derby cũng dự play-off thăng hạng 3/5 mùa giải gần đây nên vẫn có lợi thế trước một Fulham mới dự một lần và để thua trước Reading ở mùa rồi. Dù lợi thế về sân nhà cũng như khả năng tấn công của Fulham là hết sức ấn tượng, những vẫn có quyền tin rằng Derby sẽ không thua sau 90 phút và đi tiếp vào trận chung kết.

Fulham chấp 0.5-1, Tài 2.5. Như đã nói ở trên, Fulham buộc phải thắng trận này để ít nhất kéo trận đấu vào hiệp phụ. Derby biết chắc chắn là đối thủ sẽ dồn lên tấn công nên sẽ giăng sẵn những cái bẫy phản công với những cầu thủ tốc độ. Một vấn đề khác được nhắc đến là khả năng chịu áp lực cực kém của Fulham. Họ lại hoàn toàn lép vế trước những cầu thủ kinh nghiệm của Derby. Hơn nữa, thế kèo 0.5-1 trái vốn khá nguy hiểm với những đội cửa trên. Do đó, trận này nên lựa chọn cửa dưới sẽ có phần an tâm hơn.

Lựa chọn tối ưu: Derby County & Xỉu

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo