Tỷ lệ Châu Á: -0.96*0:0.5-1*0.90
Tài/Xỉu cả trận: -0.97*2-2.5*0.87


Getafe đang có phong độ rất tốt trên sân nhà trong thời gian gần đây. Cụ thể, đội bóng này đã giành 4 chiến thắng, 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất được thi đấu trên sân Coliseum. Với những kết quả thuận lợi đó, Getafe đang có bước tiến khá tốt trên bảng xếp hạng La Liga mùa giải năm nay. Sau 18 vòng đấu, Getafe đang có vị trí an toàn trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 6 chiến thắng, 5 trận hòa và 7 trận thua. Nếu tính từ đầu mùa đến thời điểm hiện tại, Getafe đã thi đấu tổng cộng 9 trận trên sân nhà và giành được 5 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Thực sự Coliseum đang là điểm tựa khá lớn cho Getafe ở mùa giải năm nay. Vòng đấu này, Getafe sẽ chơi trên sân nhà để đón tiếp các vị khách Malaga. Trong 12 lần đón tiếp đối phương trên sân nhà, Getafe giành tới 8 chiến thắng và chỉ thua đúng 4 trận. Chính vì vậy, tâm lý tự tin sẽ giúp cho Getafe nhiều khả năng có được 3 điểm ở vòng đấu này. Sau vòng đấu này, Getafe lần lượt đối đầu với Bilbao và Sevilla. Chính vì vậy, 3 điểm sẽ giúp họ tự tin hơn trong hành trình đầy khó khăn phía trước.

Với Malaga, đội bóng này đang thi đấu trên sân khách với kết quả cực tệ. 10 trận sân khách gần nhất, Malaga chỉ thắng đúng 1 trận trước Sociedad bên cạnh 9 trận thua. 3 vòng đấu gần đây nhất tại La Liga, Malaga cũng không giành được điểm số nào. Với những kết quả tệ hại đó, Malaga hiện đang xếp ở vị trí thứ 19 trên tổng số 20 đội tại La Liga. Khoảng cách đến vị trí an toàn đang là 5 điểm và với phong độ hiện tại, chẳng mấy người dám đặt niềm tin vào Malaga ở cuộc chiến trụ hạng mùa giải năm nay. Vòng đấu này, Malaga sẽ làm khách trước một đối thủ đang có phong độ tốt là Getafe. Trong quá khứ, hai đội có tổng cộng 24 lần đối đầu với nhau. Trong đó, Malaga thắng 12, hòa 3 và thua 9 trận. Tuy nhiên, những chiến thắng của Malaga trước Getafe thường xuất hiện cách đây khá lâu và rất khó để lấy đó làm thước đo cho cuộc đối đầu này.

Với phong độ rất tốt và lợi thế sân nhà, Getafe được đánh giá cao hơn trong việc giành 3 điểm. Malaga đang có phong độ cực tệ trên sân khách khi thua 9/10 trận gần nhất. Trong khi đó Getafe đang có phong độ rất tốt trên sân nhà với liên tiếp những chiến thắng. Nhưng việc rơi vào một vị trí giữa bảng xếp hạng khiến động lực của Getafe không thể so sánh bằng Malaga. Vì vậy, hoàn toàn có thể có một kết quả bất ngờ ở trận đấu này giữa hai đội.
Lựa chọn tối ưu: Malaga & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo