Tỷ lệ châu Á: -0.90 : 0:0.5 : 0.84

Tài Xỉu: -0.94 : 2-2.5 : 0.84

Trên lý thuyết, cơ hội để Girona cũng như Eibar có mặt tại Europa League mùa tới vẫn còn. Tuy nhiên trên thực tế, điều đó thực sự rất khó xảy ra khi những đội bóng trong Top đầu vẫn đang giữ được thành tích rất ổn định. Vòng đấu này, chắc chắn cả hai đội sẽ ra sân với tinh thần thoải mái khi họ chẳng còn gì để mất. Trong quá khứ, Girona cũng như Eibar có tổng cộng 5 lần đối đầu với nhau. Girona đang chiếm ưu thế khi giành 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua đúng 1 trận. Bên cạnh đó, 2 trận tiếp Eibar, Girona cũng đang có lợi thế trong tay với 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Những con số biết nói đó cho thấy Girona vẫn là cái tên được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Nhìn chung trên sân nhà, Girona đang có thành tích tương đối tốt với 6 chiến thắng, 1 trận hòa trong 3 trận đã đấu. Trong khi đó trên sân khách, Eibar đang có thành tích tương đối tệ với 3 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua. Chính vì vậy, cơ hội để Girona giành chiến thắng ở trận này nhìn chung vẫn được đánh giá cao hơn.

Có thể nói ở mùa giải năm nay, Girona cũng như Eibar đã có được phong độ ổn định. Những kết quả có lợi giúp họ tránh xa nhóm xuống hạng dù đầu mùa giải, Eibar cũng như Girona là những cái tên nằm trong vùng nguy hiểm. Rõ ràng với ngân sách tương đối eo hẹp, việc hai đội duy trì một vị trí giữa bảng xếp hạng như hiện tại đã là một thành công. Girona mùa giải năm nay thực sự đã tiến bộ rất nhiều. Dù phong độ hiện tại không mấy khả quan với 4 trận thua, 2 trận hòa trong 10 trận gần nhất. Nhưng rõ ràng những kết quả đó đến từ việc Girona đã chắc suất trụ hạng cũng như khó để chen chân vào Top 6. 10 trận đấu gần đây của Eibar cũng có kết quả tương tự khi họ thất bại đến 5 trận, hòa 3 trận và chỉ giành 2 chiến thắng.

 Girona chấp 0.5, Tài 2-2.5. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, phong độ của hai đội tương đối tệ hại. Tuy nhiên., Girona với lợi thế sân nhà chắc chắn có nhiều cơ hội hơn ở trận đấu này. Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ việc Girona giành chiến thắng. Hàng công của hai đội đang thi đấu khá tệ và khiến khả năng có nhiều bàn thắng ở trận này không mấy khả quan.

Lựa chọn tối ưu: Girona & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo