Tỷ lệ châu Á: 1.00*0:0.5-1*0.90

Tài/Xỉu cả trận: 0.93*2.5-3*0.95

Girona là một trong những tân binh ở mùa giải năm nay. Với những gì đội bóng này thể hiện, khả năng trụ hạng của Girona hoàn toàn khả quan. Sau 18 vòng đấu đầu tiên, Girona dành được 6 chiến thắng, 5 trận hòa và 7 trận thua. Với 23 điểm, Girona hiện đang bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách là 8 điểm. Rõ ràng việc Girona thi đấu khá tốt thực sự không phải là điều gì đó quá bất ngờ. Nên nhớ đây là CLB “sân sau” của Man City. Mùa giải năm nay, Girona có 4 cầu thủ trẻ của Man City đang được tu luyện và thi đấu rất tốt. Nếu theo sát những trận đấu của Girona, chúng ta có thể thấy được đội bóng này có khả năng thực hiện những tình huống cố định rất tốt. Với 9 bàn thắng từ những tình huống cố định, Girona là đội bóng có nhiều bàn thắng nhất trên chấm cố định tại đấu trường La Liga. Vòng đấu này, Girona sẽ được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp các vị khách Las Palmas. 9 trận chơi trên sân nhà từ đầu mùa, Girona giành được 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua. Tuy nhiên, thành tích đối đầu với Las Palmas không mang lại nhiều lợi thế cho đội bóng này khi họ thua 2 trận gần nhất trên sân nhà trước Las Palmas.

Las Palmas là một trong những đội bóng đá sân khách tệ nhất tại La Liga. 10 trận gần nhất khi thi đấu xa nhà, đội bóng này thua đến 7 trận, 1 trận hòa và chỉ có 2 chiến thắng. Với 11 điểm qua 18 vòng đấu, Las Palmas vẫn đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. vòng đấu này, Las Palmas sẽ làm khách trước đối thủ là Girona. Dù lịch sử đối đầu đang thuộc về Las Palmas khi dành 7 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua. Nhưng với phong độ hiện tại, quá khó để Las Palmas lặp lại thành tích trước tân binh Girona. Sau vòng đấu này, những đối thủ mà Las Palmas đối đấu rất nặng khi họ phải chạm mặt Valencia, Atletico, Malaga, Bilbao và Sevilla. Thực sự với lịch thi đấu như vậy, Las Palmas chỉ biết “nhắm mắt” để đá từng trận nhằm nuôi hy vọng có điểm.

Thành tích đối đầu hoàn toàn ủng hộ Las Palmas thắng trận. Tuy nhiên, đó đã là quá khứ cách đây 4 năm. Hiện tại, đội khách đang thi đấu vô cùng tệ hại và đứng chót BXH. Tuy nhiên, lối chơi của Las Palmas đã phần nào khởi sắc khi bổ nhiệm tân HLV Paco Jemez. Rất có thể đây sẽ là điều khác biệt giúp đội khách có được kết quả khả quan trong trận đấu này. Ngoài ra, Girona không thể thắng 2 trận sân nhà liên tiếp cũng là rào cản khiến họ khó có 3 điểm trận này. Lựa chọn Las Palmas và Tài ở trận này được xem là lựa chọn an toàn.

Lựa chọn tối ưu: Las Palmas & Tài

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo