Tỷ lệ châu Á: 1.85*2-2.5:0*2.05

Tài Xỉu:2.025*3.5*1.85

Sau 2 chiến thắng liếp tiếp ở 2 vòng đấu đầu tiên, Hamburger đang trải qua chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng. Trong số đó, thầy trò Markus Gisdol nhận đến 5 trận thua và 1 trận hòa. Thành tích tệ hại đó khiến cho Hamburger rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng khi có 7 điểm qua 8 vòng đấu. Dường như khởi đầu chật vật là một thói quen khó thay đổi của Hamburger. Kể từ mùa giải 2013-14, Hamburger chưa một lần nào có được vị trí trong Top 10 sau 8 vòng đấu. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái. 8 vòng đấu đầu tiên, Hamburger thậm chí không giành được chiến thắng nào và chỉ có 2 điểm để xếp cuối bảng. Tuy nhiên, Hamburger luôn chơi hay ở giai đoạn sau và luôn trụ hạng thành công. Phía trước là trận đấu vô cùng khó khăn với đối thủ Bayern Munich. Trận đấu gần nhất giữa hai đội thực sự là kỷ niệm đáng quên giành cho Hamburger khi họ thất thủ đến 0-8. 10 trận gần nhất tiếp đón Bayern, Hamburger chẳng thể giành được chiến thắng nào khi hòa 2 và thua đến 8 trận. Chính vì vậy, mạch trận không thắng của Hamburger rất có thể sẽ tăng lên con số 7 nếu không có bất ngờ quá lớn nào xảy ra.

Với Bayern Munich, đội bóng này thực sự đã đổi vận sau khi thay tướng. 2 trận đấu gần nhất dưới thời của Jupp Heynckes, Bayern liên tiếp giành được những chiến thắng cách biệt. Hùm xám đánh bại Freiburg với tỷ số 5-0 để rút ngắn khoảng cách với Dortmund trên bảng xếp hạng xuống còn 2 điểm. Bên cạnh đó, chiến thắng 3-0 trước Celtic tại Champions League cũng cho thấy sức mạnh của Bayern đã trở lại. 2 trận đấu, Bayern ghi được 8 bàn thắng và không thủng lưới bàn nào. Không có quá nhiều sự thay đổi về mặt chiến thuật khi Bayern vẫn ra sân với bộ khung mà người ta có thể đoán được. Tuy nhiên điểm khác biệt chính là ở tinh thần. Cầu thủ dưới thời Jupp Heynckes đã “chịu đá” hơn rất nhiều so với thời Ancelotti. Chính vì vậy, những chiến thắng đến với Bayern Munich một cách dễ dàng hơn. Vòng đấu này, Bayern sẽ làm khách trước đối thủ ưa thích Hamburger. Nếu giành được chiến thắng đậm trước đội bóng này, cơ hội để Hùm Xám đòi lại vị trí số 1 hoàn toàn có thể. Nên nhớ Dortmund trong bối cảnh bị áp lực tâm lý cực lớn sẽ làm khách trên sân của Frankfurt và không dễ để ra về với một chiến thắng.

Sau khi hồi phục chấn thương, Arturo Vidal sẽ trở lại và rất có thể sẽ được đá chính để cùng Tolisso chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong khi đó, Coman vẫn thay thế nhiệm vụ của Ribery, cầu thủ đang dính phải chấn thương và chưa thể trở lại. Nhiệm vụ ghi bàn ở trận này chắc chắn thuộc về trung phong Lewandowski. Trong 15 trận đối đầu với Hamburger, Lewandowski đã ghi đến 13 bàn thắng và 6 đường kiến tại để mang về 10 chiến thắng, 2 trận hòa cho Bayern. Xem ra Hamburger chính là một trong những đối thủ ưa thích nhất của trung phong người Ba Lan trong việc ghi bàn. Hiện tại, phong độ của anh vẫn rất cao khi đóng góp 9 bàn thắng trong 8 trận ra quân của Bayern Munich. Hiện tại, Lewandowski đang kém Aubameyang 1 pha lập công trên danh sách những cây săn bàn tốt nhất tại Bundesliga mùa giải năm nay. Sau vòng đấu này, Bayern sẽ có 2 trận đấu liên tiếp đối đầu với Leipzig tại sân chơi cúp QG và Bundesliga. Bên cạnh đó, trận đấu lượt về với Celtic tại Champions League cũng rất quan trọng. Vòng 11 Bundesliga chứng kiến màn so tài đỉnh cao khi Bayern sẽ làm khách trên sân của Dortmund. Tuy nhiên 3 điểm trước Hamburger vẫn là mục tiêu của Hùm xám ở vòng đấu này.

Với phong độ hiện tạ, dĩ nhiên Bayern được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chủ nhà Hamburger. Một chiến thắng sẽ giúp Hùm xám có cơ hội vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga. Với thành tích đối đầu hoàn toàn vượt trội, xem ra một chiến thắng đậm rất có thể sẽ thuộc về các vị khách ở vòng đấu này. Lựa chọn Bayern và Tài là lựa chọn hoàn toàn hợp lý với tình hình hiện tại của hai đội.

Lựa chọn tối ưu: Bayern Munich & Tài

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo