Tỷ lệ châu Á: 0.91*0:1.5-2*-0.97

Tài Xỉu: 0.84*2.5-3*-0.94

3 trận gần đây nhất trước AC Milan, Torino và Atalanta, Inter đều không thể giành được chiến thắng. Điểm chung của 3 trận đó chính là việc hàng công của Inter không thể ghi bàn dù vẫn còn đó những ngôi sao chất lượng như Icardi, Ivan Perisic và Antonio Candreva. Biết được các đối thủ đã bắt bài, HLV Luciano Spalletti chuyển từ 4-2-3-1 sang 3-4-2-1. Tuy nhiên, điều đó cũng không mang lại hiệu quả cho Inter. Rất có thể khi đối đầu với Cagliari ở vòng đấu này, HLV Luciano Spalletti sẽ sử dụng đội hình cũ 4-2-3-1 để tận dụng khả năng khai thác vào 2 cánh của Cagliari. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Inter đang kém nhóm tham dự Champions League mùa sau 1 điểm. Trong khi đó, Cagliari đang bỏ xa nhóm xuống hạng khoảng cách 5 điểm và không dễ để Benenvento, Verona và Crotone có thể bắt kịp. Vì vậy, một chiến thắng cho Inter ở trận này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, không dễ để Inter có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Thứ nhất, hàng công của Inter không có được phong độ tốt trong thời gian qua. 3 trận đấu gần nhất không thể ghi bàn đã cho thấy phần nào. Bên cạnh đó, 10 trận gần nhất tiếp Cagliari trên sân nhà, Inter có đến 8 trận không thắng cách biệt, 7 trận thủng lưới. Thứ hai, hàng thủ của Cagliari đang thi đấu khá tốt trên sân khách. 10 trận sân khách gần đây, Cagliari chỉ có 2 trận nhận 2 bàn thua/trận nhưng Cagliari đều có bàn thắng. Thứ ba, 2 lần sân nhà chấp kèo 1.5-2 trái mùa này, Inter thắng kèo. Cagliari dĩ nhiên vẫn cần điểm để cao chạy xa bay khỏi nguy cơ xuống hạng. Vì vậy, họ sẽ trận với quyết tâm cao nhất và không dễ để cho Inter muốn đá gì thì đá.

Inter chấp 1.5-2, Tài 2.5-3: Như đã phân tích ở trên, Inter nhiều khả năng sẽ có chiến thắng. Nhưng việc giành chiến thắng cách biệt trước Cagliari không phải là nhiệm vụ khả qan. Cagliari mới thua 4/10 trận sân khách gần đây và không có trận nào thua với tỷ số cách biệt. Hơn thế, việc hàng công của Inter không có phong độ tốt khiến cơ hội thắng cách biệt của Inter không thực sự khả quan. Không những vậy, việc Cagliari khá thường xuyên có bàn vào lưới Inter khiến khả năng ra Tài ở trận này rất dễ xảy ra.

Lựa chọn tối ưu: Cagliari & Tài

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo