Tỷ lệ châu Á: 0.94*0.5-1:0*1.00

Tài Xỉu: 0.83*2*-0.88

Trong quá khứ, Bồ Đào Nha từng đánh bại Iran 2-0 trong tại vòng bảng World Cup 2006. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo chính là tác giả của bàn thắng thứ 2 trong trận đấu diễn ra 12 năm trước. Thành tích đối đầu của Selecao trước các đại diện châu Á cũng rất vượt trội khi thắng 8, hòa 1, thua 1. Trận thua duy nhất của họ là diễn ra trước Hàn Quốc tại lượt trận cuối cùng bảng D World Cup 2002. Vì thế, Iran cũng đang rất hy vọng họ sẽ làm được điều tương tự như ngườ Hàn đã làm cách đây 16 năm.

Tuy nhiên, vấn đề của Iran là làm sao có thể ngăn cản được Ronaldo người liên tục nổ súng trong 2 trận đã qua. Đó là nhiệm vụ mà cả hàng thủ khủng như Tây Ban Nha hay hàng có Benatia của Ma-rốc đều đã thất bại. Liệu hàng thủ với nhưng cầu thủ vô danh thi đấu trong nước như Iran thì làm sao có thể ngăn chặn được CR7. Tuy vậy, với sự vượt trội hoàn toàn lại có sự bùng nổ của Ronaldo nhưng việc Bồ Đào Nha chấp kèo quá thấp là rất đáng nghi ngờ. Ngoài ra, việc HLV Fernando Santos tính chuyện đường đài cho Selecao thì cũng không loại trừ khả năng ông “cố tình” kiếm 1 điểm trước Iran để tiện bề cho đối thủ tiếp theo tại vòng 16 đội.

Bồ Đào Nha vượt trội hơn so với Iran về mọi yếu tố. Họ cũng đang sở hữu Ronaldo nổ súng liên tục. Trong khi đó, Iran ngoài miếng đánh phòng ngự phản công thì họ thiếu đi yếu tố đột biến từ các ngôi sao. Thế nên, chỉ cần Bồ Đào Nha gia tăng sức ép liên tục thì đội bóng châu Á rất dễ vỡ thế trận. Tuy nhiên, tỷ lệ kèo chấp quá thấp là điều rất đáng ngờ về chiến thắng trận này của Selecao. Ngoài ra, việc HLV Santos muốn Bồ Đào Nha né chủ nhà Nga cũng là cơ sở để tin họ sẽ chỉ muốn có 1 điểm trước Iran trận này. Chính vì vậy, khả năng Bồ Đào Nha giành chiến thắng ở trận này không thực sự khả quan.

Bồ Đào Nha chấp 0.5-1, Tài 2. Như đã phân tích, Bồ Đào Nha dĩ nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đại diện đến từ châu Á Iran. Tuy vậy, sự chênh lệch đó lại không được thể hiện qua tỷ lệ kèo ở trận này khi Selecao chỉ chấp 0.5-1. Với thế kèo khả nghi đó, lựa chọn Iran vẫn là lựa chọn an toàn hơn

Lựa chọn tối ưu: Iran & Xỉu

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo