Tỷ lệ châu Á: 0.82*0:1.5-2*0.91
Tài Xỉu: -0.98*3-3.5*0.70

Với thắng lợi 1-0 ngay trên sân khách, Kopenhavn vẫn đang nắm giữ một lợi thế ở trong tay trước trận lượt về này. Tuy nhiên, để có được 3 điểm với phong độ hiện tại xem ra là điều không dễ với chủ nhà dù họ có khá nhiều lợi thế trong tay. Trong 10 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà, Kopenhavn đã giành 6 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 3 trận. Trong khi đó với KuPS, 10 trận gần nhất thi đấu xa nhà, đội bóng này đã giành chiến thắng đến 5 trận, 1 trận hòa và thua 4 trận.

Kopenhavn từng là một thế lực của bóng đá Đan Mạch. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 4. Đó chính là nguyên nhân khiến Kopenhavn phải khởi đầu vòng sơ loại ngay ở vòng đầu tiên. Trong khi đó, KuPS lại có mùa giải được đánh giá thành công khi xếp thứ 2 tại giải VĐQG Phần Lan. Trong quá khứ, Kopenhavn từng 2 lần tham dự vòng sơ loại Europa League trong khi KuPS mới lần đầu dự Cúp C2 châu Âu sau 6 mùa giải. Chính vì vậy, động lực chiến đấu của các vị khách ở trận này tương đối cao.

Dù thất bại ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, nhưng không ai dám phủ nhận KuPS đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện đến từ Đan Mạch. Tiếc rằng những cơ hội đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng và khiến họ gặp bất lợi ở thời điểm hiện tại. Lượt trận này, dù KuPS đối mặt với nhiều khó khăn hơn, nhưng khả năng họ có điểm cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu có thua đi nữa thì KuPS cũng khó lòng để thua với tỷ số cách biệt. Trong 10 trận sân nhà gần đây, Kopenhavn chỉ có 2 trận thắng cách biệt và thủng lưới 9/10 trận.

Trong khi đó trong 10 trận sân khách gần đây, KuPS chỉ có duy nhất 1 trận thất bại với tỷ số cách biệt. Hàng công của KuPS đã lên tiếng trong 7/10 trận sân khách. Trong 10 trận gần nhất của mình, Kopenhavn cũng chỉ có 2 trận thắng cách biệt và 9/10 trận thủng lưới. Con số này bên phía KuPS là 4/10 trận thua nhưng chẳng có trận nào họ thua với tỷ số cách biệt. Những thống kê đó đủ cho thấy khả năng đá sân khách của KuPS là tốt như thế nào. Chính vì vậy, việc Kopenhavn giành chiến thắng cách biệt ở trận này xem ra là nhiệm vụ chẳng đơn giản chút nào.

Kopenhavn chấp 1.5-2, Tài 3-3.5: Như đã phân tích ở trên, khả năng đá sân khách rất tốt của KuPS chính là trở ngại lớn cho khả năng thắng cách biệt của Kopenhavn ở trận này. Trong lần đầu tiên tham dự vòng sơ loại Europa League trong 6 mùa giải gần nhất, KuPS dĩ nhiên không muốn chia tay một cách dễ dàng. Chính vì vậy ở thế kèo chấp 1.5-2 trái này, lựa chọn KuPS có phần an tâm hơn cho người hâm mộ.

Lựa chọn tối ưu: KuPS & Xỉu
 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo