Tỷ lệ châu Á: 1.825*0:0*2.10

Tài Xỉu:1.90*2.5*2.00

Trong 4 lần gần nhất đối đầu giữa Leeds United và Fulham, cả 2 đều kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1, chính vì vậy người hâm mộ đang rất mong chờ một kết quả khác ở lần tái đấu của 2 đội tại vòng 3 Championship mùa giải năm nay. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ có phần nhỉnh hơn, Leeds United được đánh giá cao về khả năng giành chiến thắng nhưng họ nên hiểu rằng Fulham chưa bao giờ là một đối thủ dễ bị đánh bại, nhất là tại đấu trường tầm trung như Championship.

ó được 4 điểm sau 2 lượt trận ra quân ở mùa giải mới, Leeds United tạm thời đang giúp các CĐV của mình cảm thấy hài lòng sau màn trình diễn khá “tròn vai” vừa qua. Dù đang nằm ngoài top 6 nhưng với phong độ ổn định hiện tại, thầy trò HLV Thomas Christiansen chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho suất thăng hạng lên chơi ở giải ngoại hạng mùa sau.

Trở về sân nhà Elland Road để tiếp đón các vị khách Fulham, với thành tích 10/11 trận gần nhất bất bại khi được thi đấu tại đây, Leeds United có lý do để tự tin với mục tiêu không thua ở trận này. Hơn thế nữa, phong độ của Fulham ở thời điểm hiện tại cũng không thực sự tốt, minh chứng cho điều đó là việc đoàn quân của HLV Craven Cottage đã “lép vế” hoàn toàn trong 2 trận đấu khai màn trước Norwich và Reading – 2 đội bóng được đánh giá là “ngang cơ” với Leeds United lúc này.

Chưa thua sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Championship 2017/2018 nhưng công bằng mà nói Fulham cũng phải cần đến sự ủng hộ của “thần may mắn” mới có được thành tích đó. 2 điểm giành được từ 2 kết quả hòa trước Norwich City và Reading đã bộc lộ rất nhiều những nhược điểm trong lối chơi của thầy trò HLV Jokanovic mà nếu họ không sớm khắc phục thì ngày trở lại đấu trường ngoại hạng Anh có lẽ sẽ còn rất xa.

Làm khách trên sân của Leeds United ở vòng 3, sẽ lại là 90 phút đầy thử thách với Fulham bởi đội chủ sân Elland Road đang có phong độ ổn định hơn rất nhiều sới Fulham ở thời điểm hiện tại. Cụ thể trong 4 trận gần nhất, Leeds United bất bại cả 4 và có đến 3 chiến thắng, trong khi đó Fulham chỉ thắng 1/4 trận. Vì vậy lựa chọn Leed trận này và Tài sẽ an toàn hơn.

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo