Tỷ lệ châu Á: -0.94*1.5:0*0.84

Tài Xỉu: 0.89*3.5*0.99

Barca đã chính thức vô địch La Liga và chỉ tung ra đội hình khá lạ lẫm ở trận tiếp Villarreal mới đây. Thế nhưng, thật bất ngờ là họ vẫn áp đảo đối thủ và giành thắng lợi đầy ấn tượng với tỷ số 5-1. Kết quả trên sẽ càng khiến HLV Ernesto Valverde tự tin hơn với những phương án xoay tua nhân sự ở hai trận đấu còn lại. Barca hoàn toàn có quyền tự tin hướng đến chuyến làm khách tới đây tại Levante. Bởi đối thủ luôn là miếng mồi ngon cho gã khổng lồ xứ Catalunya. Thống kê cho thấy Barca thắng đến 18/22 trận gặp đối thủ gần nhất. 13/18 chiến thắng có có tỷ số cách biệt, thậm chí là rất đậm. Tuy nhiên, đó là kết quả của một Barca tấn công. Đội chủ sân Nou Camp hiện tại đã thi đấu thực dụng và toan tính hơn trước rất nhiều. Mà cũng phải nói rằng phong độ sân khách của Barca gần đây là không quá tốt. Họ chỉ thắng 4/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thậm chí tại La Liga, đội bóng này còn hòa đến 4/7 trận xa nhà gần nhất, đều trước những đối thủ yếu hơn mình rất nhiều. Như vậy, một Barca thi đấu khá thoải mái, đội hình có nhiều xáo trộn và thi đấu sân khách không quá hay gần đây sẽ không dễ để giành chiến thắng trước Levante trận này.

Đội chủ nhà Levante lại đang có phong độ ấn tượng gần đây khi thắng đến 7/10 trận. Thành tích xuất sắc trên đã khiến họ nhanh chóng cao chạy xa bay khỏi những vị trí rớt hạng. Với phong độ hiện tại thì thầy trò HLV Paco López hoàn toàn đủ tự tin hướng đến trận đấu gặp Barca. Mà thành tích sân nhà mùa này của Levante là rất đáng khích lệ với một tân binh. Họ chỉ thua 6/18 trận đã đấu và toàn thắng cả 4 trận gần đây. Thậm chí họ còn cầm hòa Real, Valencia và đánh bại hàng loạt những đối thủ mạnh khác như Villarreal, Sociedad hay Malaga. Chưa kể việc được thi đấu với Barca luôn khiến mọi đội bóng phấn kích và ra sân với quyết tâm cao nhất có thể. Mà Levante lại không thắng Barca suốt gần 15 năm qua nên sẽ càng khát khao trước đối thủ. Khi đó, đây quả thật sẽ là trở ngại thật sự với đoàn quân của HLV Ernesto Valverde. Như vậy, với phong độ cùng tinh thần đang lên cao, cùng với quyết tâm thể hiện mình, hoàn toàn có lý do tin rằng Levante sẽ khiến Barca chao đảo. Do đó, khả năng đội khách có thể thắng cách biệt trận này là không mấy khả quan.

Barca chấp 1.5, Tài 3.5. Như đã nói ở trên, sẽ hết sức mạo hiểm nếu tin rằng Barca sẽ thắng cách biệt Levante. Bởi họ nhiều khả năng xoay vòng đội hình, các cầu thủ không còn động lực thi đấu và cũng muốn giữ chân cho World Cup sắp đến. Khi đó, một Levante đang có phong độ thăng hoa và cực kỳ quyết tâm đủ sức làm khó cho đội khách. Đó là lý do tin rằng đội chủ nhà sẽ có điểm trận này, còn xui lắm mới thua tối thiểu, nhưng lại thắng kèo được chấp 1.5 trái trên sân nhà.

Lựa chọn tối ưu:  Levante & Xỉu

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo