Tỷ lệ Châu Á: 1.06 *0:1.5*0.87

Tỷ lệ Tài/Xỉu cả trận: 0.95*3*0.95

Nếu muốn tìm một cầu thủ tấn công giỏi của Liverpool chắc chắn không quá khó khăn. Chúng ta có thể kể đến những Firmino, Mane, Salah, Coutinho…. Nhưng để tìm một cầu thủ đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ Liverpool ở thời điểm hiện tại xem ra là rất khó. Đó chính là những điểm mạnh và điểm yếu của iverpool dưới thời Jurgen Klopp. Một đội hình không có sự cân bằng và rất dễ để cho đối phương có được những bàn thắng khi họ mất bóng. Trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, Liverpool đã thể hiện gần như tất cả về khả năng của mình trong cuộc đối đầu với Watford. Một hàng công tốc độ và có độ chính xác cao khi ghi được 3 bàn vào lưới đối phương. Nhưng phía dưới là một hàng thủ như mơ ngủ khi để Watford ghi được 3 bàn. Vì vậy nếu Liverpool không có những sự tăng cường về hàng thủ, có lẽ người hâm mộ đừng quá kỳ vọng vào The Kop trong cuộc chiến danh hiệu năm nay. Phía trước sẽ là trận đấu với Crystal Palace tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017-18. Mùa giải năm ngoái, Liverpool đã nhận trái đắng khi thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Anfield.

Bên cạnh đó, Liverpool cần có những tính toán khi giữa tuần sau đội bóng này phải đá trận lượt về play-off Champions League với Hoffenheim. Dù có lợi thế về tỷ số (2-1), nhưng rõ ràng đó là trận đấu mà Liverpool đã quá may mắn khi không những bàn thua. Vì vậy nếu chủ quan, chiếc vé tham dự vòng bảng Champions League mùa giải năm nay rất khó thuộc về Liverpool. Bên cạnh đó, Arsenal là đối thủ mà Liverpool sẽ đối đầu vào cuối tuần sau trước khi nghĩ đến Man City, Burnley và Leicester.

Trong khi đó với Crystal Palace, đội bóng này đã bất ngờ nhận phải thất bại với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà ở lượt trận ra quân. Trước một tân binh như Huddersfield, Liverpool đã không thể hiện được nhiều và khiến cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Phía trước sẽ là vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017-18 với chuyến làm khách trên sân Liverpool. Nếu muốn giành được kết quả tốt ở trận này, Crystal Palace chỉ cần đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ và có những tình huống phản công lợi hại. Tuy nhiên khi mà hàng thủ không đảm bảo được sự chắc chắn thì thật khó để Crystal Palace nghĩ đến 3 điểm ở trận đấu này.

Sau vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017-18, những đối thủ của Crystal Palace không quá khó khi họ đối đầu với Ipswich tại League cúp. Sau đó sẽ là trận đấu với bầy thiên Nga Swansea ở vòng 3, Burnley ở vòng 4, Southampton ở vòng 5 và Man City ở vòng 6. Nếu rút ra được bài học ở vòng 1 và có đấu pháp hợp lý, những kết quả tốt hoàn toàn có thể đến với Crystal Palace. Nhưng ngược lại, nếu không “tỉnh giấc”, những thất bại như vòng 1 hoàn toàn có thể xảy ra đối với đội bóng này.

Với lợi thế sân nhà ở trận này, Liverpool vẫn được dánh giá cao hơn đối thủ với tỷ lệ chấp kèo 1.5 cùng Tài 3 trái. Tuy nhiên với môt đội hình khá rối ren, thật khó để The Kop đánh bại đối phương với khoảng cách quá 1 bàn. Lựa chọn Crystal Palace và Tài vẫn là lựa chọn an toàn hơn.

Lựa chọn tối ưu: Crystal Palace & Tài
 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo