Tỷ lệ châu Á: 2.025*0:2.5-3*1.90

Tài Xỉu: 1.90*3.5-4*2.00

Man City đang thể hiện phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Chiến thắng hủy diệt 7-2 trước Stoke City cho thấy sức mạnh của thầy trò Pep Guardiola. 3 điểm có được giúp Man City độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn đội bóng cùng thành phố. Trong tay của Pep đang là tập thể chất lượng và rất có chiều sâu. Ở trên hàng công, Gabriel Jesus, Leroy Sane, Sterling trở thành cây đinh 3 cực kỳ lợi hại và liên tục làm khổ hàng thủ của đối phương. Chưa kể ở phía sau họ còn có Silva và Kevin De Bruyne hỗ trợ, những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến rất cao. Fernandinho trở lại lá chắn vững chắc trước hàng thủ của Man City. Bên cạnh đó, phong độ của Ederson, Stones, Walker và Delph cũng rất cao. Nếu duy trì được phong độ như hiện tại, khả năng Man City sở hữu danh hiệu là rất cao. Tuy nhiên mùa giải vẫn còn một chặng đường dài và Man City cần có những tính toán hợp lý. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, chấn thương của Gabriel Jesus khiến đội chủ sân Etihad không thể cạnh tranh danh hiệu vô địch với Chelsea. Với sự trở lại của Aguero, rất có thể chiến lược gia 46 tuổi người Tây Ban Nha sẽ để Gabriel Jesus trên ghế dự bị nhằm chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng phía trước. Phía trước sẽ là trận đấu với đối thủ Burnley trên sân nhà. Với thực lực của mình hiện tại, một chiến thắng trước Burnley xem ra là điều không quá khó khăn.

Sau vòng đấu này, Man City sẽ đối đầu với Wolves tại League Cup trước khi làm khách trên sân của West Brom. Bên cạnh đó, chuyến làm khách trên đất Ý trước Napoli ở mặt trận Champions League cũng rất quan trọng trong tham vọng chinh chiến tại mặt trận Champions League. Vòng 10 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ có trận đấu khó khăn trên sân nhà khi đối đầu với Arsenal trước khi làm khách trên sân Leicester. Mùa giải vẫn còn một chặng đường dài và chắc chắn Pep cần có những tính toán sau mùa giải đầu tiên trắng tay.

Trong khi đó, Burnley sau chiến thắng kịch tính trước Everton đã quay về mặt đất với trận hòa 1-1 trên sân West Ham. Trong chuỗi trận vừa qua, chúng ta có thể thấy được hàng công của Burnley đang thi đấu kém hiệu quả khi mới ghi được 8 bàn thắng qua 8 vòng đấu. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này thể hiện sự chắc chắn khi mới thủng lưới 6 bàn thua. Hàng thủ của Burnley chỉ xếp sau hàng thủ của 3 đội bóng dẫn đầu là Man City, Man United và Tottenham. Vòng đấu này, Burnley sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn khi làm khách trên sân của Man City. Trong bối cảnh đối phương đang thể hiện phong độ hủy diệt, khả năng thắng trận của Burnley vô cùng nhỏ. Muốn giành được 1 điểm ở trận này, xem ra Burnley nên dựng xe buýt trước khung thành của Pope. Tuy nhiên nguy cơ thủng lưới của thầy trò Sean Dyche vẫn rất cao khi hàng công của Man City sở hữu những cầu thủ cực kỳ lợi hại.

Với lợi thế sân nhà và phong độ hiện tại, Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Burnley. Tuy nhiên, Burnley đang thi đấu sân khách rất hay trước những ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Nên nhớ, đội bóng này Nên nhớ trước vòng đấu này, Burnley đã giành chiến thắng trên sân Chelsea, cầm hòa Tottenham, Liverpool và đánh bại Everton trên sân khách. Chính vì vậy, khả năng thắm đậm của Man City không mấy khả quan. Lựa chọn Burnley và Xỉu là lựa chọn hợp lý vào tình hình hiện tại.

Lựa chọn tối ưu: Burnley vs Xỉu

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo