Tỷ lệ châu Á: -0.99*0.5-1:0*0.89

Tài Xỉu: 0.98*2-2.5*0.90

Đúng như dự đoán, Marseille thi đấu rất mất tập trung ở trận đấu với Guingamp vừa qua. Dù dẫn 2 bàn từ rất sớm nhưng rốt cuộc đội bóng thành phố cảng cũng chỉ giành được 1 điểm ra về. Kết quả đó khiến Marseille vẫn phải dậm chân ở vị trí thứ tư. Khi không có quyền tự quyết trong tay, đội chủ sân Vélodrome hiểu rõ cơ hội lớn nhất để đến với Champions League năm sau là ở chính trận Chung kết Europa League với Atletico. Lần đầu tiên sau 14 năm, Marseille mới trở lại một trận chung kết cúp châu Âu. Điều này khiến toàn thể đội bóng và cổ động viên hết sức phấn khích và quyết tâm. Đó sẽ là điểm tựa tinh thần rất lớn với HLV Rudi Garcia trước trận đấu này. Chưa kể Marseille còn được thi đấu chung kết trên đất Pháp. Yếu tố địa lý có thể sẽ phần nào giúp họ chiếm ưu thế trước Atletico. Xét về phong độ, đoàn quân của Rudi Garcia chỉ thắng 1/4 trận gần nhất. Chuỗi trận thi đấu kém của Marseille lại thường diễn cùng lúc với những trận đấu tại đấu trường châu Âu. Điều này có thể lý giải bằng việc họ muốn tập trung hết mình cho Europa League nên chểnh mảng giải quốc nội. Rõ ràng, khát vọng của đội bóng Pháp ở trận chung kết này là rất lớn, và đó sẽ là nguồn sức mạnh để họ tin vào một chiến thắng.

Trong khi đó, Atletico thi đấu cũng khá thất thường gần đây. Những kết quả không tốt tại giải quốc nội của đội bóng Madrid có thể lý giải bằng việc họ đã hết động lực tại La Liga. Còn tại đấu trường châu Âu, đội quân của HLV Simeone vẫn cho thấy sự già dơ và bản lĩnh của mình. Đó là yếu tố giúp họ vượt qua Arsenal đầy thuyết phục tại Bán kết. Mà nên nhớ rằng, những câu lạc bộ chơi tấn công theo cảm hứng như Arsenal hay Marseille chính là con mồi ưa thích của Atletico. Đội bóng này rất thích chơi theo kiểu rình rập chờ đối thủ sai lầm và kết liễu. Chính lối chơi được HLV Simeone xây dựng đó đã giúp nâng tầm Atletico. Nó còn biến đội bóng Tây Ban Nha trở thành một trong những câu lạc bộ khó nhằn nhất hiện tại. Xét về lực lượng, Atletico chỉ vắng Vitolo vì chấn thương. Trong khi đó ,hậu vệ cánh Filipe Luís hồi phục thần kỳ sau chấn thương gãy chân và đủ khả năng ra sân. Bên phía Marseille, Rolando và Mitroglou là những người vắng mặt vì chấn thương. Có thể thấy, dù Marseille có được sự hưng phấn và quyết tâm rất lớn nhưng cần phải tỉnh táo khi đối thủ của họ là Atletico. Với hàng thủ đầy chắn chắn và kỷ luật của đội bóng Madrid, nhiều khả năng sự hung phấn của Marseille sẽ nhanh chóng bị dập tắt. Thống kê cho thấy Marseille ghi bàn không quá tốt tại Europa League năm nay. Và khi sự hung phấn không còn, cách biệt về đẳng cấp giữa hai đội mới được bộc lộ rõ. Chưa kể lịch sử cũng ủng hộ Atletico khi thắng cả hai lần vào chung kết Europa League. Còn Marseille thì lại thua cả hai trận chung kết cúp UEFA gần đây. Rõ ràng, những yếu tố trên đều ủng hộ đại diện Tây Ban Nha trận này. Do đó, nên mạnh dạn đặt niềm tin vào việc Atletico sẽ kết liễu đối thủ ngay trong 90 phút.

Atletico chấp 0.5-1, Tài 2-2.5. Như đã nói ở trên, đây là trận đối đầu giữa hai trường phái bóng đá khác nhau. Atletico chẳng lạ gì những đối thủ chơi tấn công theo cảm hứng như Marseille. Thậm chí đó còn là miếng mồi ngon cho lối chơi đầy kỷ luật của đội bóng Tây Ban Nha. Có thể thấy dù đang rất hưng phấn và quyết tâm, nhưng cái Marseille thiếu là sự ổn định. Và trước một đối thủ ở đẳng cấp cao hơn như Atletico, câu lạc bộ nước Pháp rất khó đứng vững. Do đó, nên mạnh dạn tin vào việc Atletico sẽ giải quyết trận đấu trong 90 phút, đồng thời thắng kèo chấp đối thủ 0.5-1 trái trận này.

Lựa chọn tối ưu: Atletico & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo