Tỷ lệ châu Á: 0.97*0:1-1.5*0.98

Tài Xỉu: 0.97*2.5-3*0.96

Cách đây hai mùa bóng, Marseille cũng từng tiếp đón Toulouse trên sân nhà. Khi đó, hai đội đã cầm chân nhau với kết quả 0-0. Thành tích đối đầu giữa hai đội cũng không quá vượt trội dành cho Marseille khi đội bóng này bị cầm chân đến 6/10 trận đối đầu gần nhất. Điều đó cho thấy Marseille chẳng hề dễ thắng dù ở thời điểm hiện tại họ vượt trội hoàn toàn. Mùa trước, sân nhà là điểm tựa của Marseille khi họ giành 12/19 chiến thắng tại đây, nhiều hơn sân khách 2 trận thắng. Ngược lại, sân khách chính là điểm yếu rất lớn của Toulouse khi họ nhận 12 trận thua trong 19 trận mùa trước. Chính vì vậy, cơ hội để Marseille giành chiến thắng ở trận này hoàn toàn có thể xảy ra. Vấn đề là họ có thể giành một chiến thắng cách biệt hay chỉ có một thắng lợi tối thiểu ở trận đấu này.

Về mặt lực lượng, hai đội có những sự thay đổi theo chiều hướng trái ngược nhau. Marseille không có sự chia tay đáng tiếc nào khi những Payet, Thauvin hoàn toàn sung sức. Điều đó giúp HLV Rudi Garcia hoàn toàn yên tâm cho trận đấu này. Trong khi đó, Toulouse đã mất đi những con bài quan trọng nhất của mình ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Toulouse đã mất đi trung vệ số 1 của họ mùa trước là Issa Diop vào tay West Ham. Ngoài ra, thủ thành số 1 của họ là Alban Lafont cũng đã chuyển đến Fiorentina. Những sự thay đổi đó chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Toulouse cho trận đấu khai màn này. Nên nhớ ở mùa giải năm ngoái, chính thành tích thi đấu tệ hại trên sân khách khiến họ phải tham dự vòng đấu play-off khi xếp hạng 18 chung cuộc.

Marseille chấp 1-1.5, Tài 2.5-3: Với lợi thế sân nhà dĩ nhiên Marseille được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Toulouse. Lực lượng đầy đủ trong tay cũng cho phép Marseille có một trận đấu ra quân thành công. Việc Toulouse mất đi những trụ cột khiến khả năng họ nhận thất bại ở trận này hoàn toàn có thể xảy ra. 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều rất ít bàn thắng được ghi. Điều này cho thấy trận đấu này cũng sẽ dễ khan hiếm bàn thắng. Chính vì vậy ở tỷ lệ kèo này, lựa chọn Marseille và Xỉu là lựa chọn an toàn hơn.

Lựa chọn tối ưu: Marseille & Xỉu

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo