Tỷ lệ châu Á: 0.94*0:0*-0.93

Tài Xỉu: 0.85*2*-0.89

Nếu tính riêng tại đấu trường Cúp FA thì Chelsea khó lòng so sánh với MU. Quỷ đỏ đã từng 12 lần đăng quan tại đấu trường này sau 19 lần vào chung kết, với tỷ lệ thắng 63%. Chỉ Arsenal là có thành tích tốt hơn MU tại Cúp FA với 13 chức VĐ. Chelsea cũng đã có 7 lần lên ngôi tại FA sau 12 trận vào chung kết, với tỷ lệ thắng 58%. Tuy nhiên, thành tích đối đầu của The Blues trước Quỷ đỏ tại cúp FA là rất tốt. Mùa trước, Chelsea của Conte cũng đã loại MU của Mourinho ra khỏi đấu trường này tại tận vòng 6. Trong lịch sử, MU và Chelsea từng có 2 lần đối đầu nhau trong một trận chung kết Cúp FA. Lần đầu tiên Quỷ đỏ thắng 4-0 vào năm 1993/94 còn lần sau Chelsea thắng 1-0 mùa 2006/07. Tính rộng ra, 5 trận đối đầu gần nhất tại Cúp FA, Chelsea chỉ thua 1 và có 3 thắng lợi. Đặc biệt, 4/5 trận đối đầu tại đấu trường này thì kết quả thường rất khan hiếm bàn thắng.

Xét về thành tích đối đầu gần đây thì Quỷ đỏ cũng lép vế hơn khi chỉ có 2 chiến thắng, hòa 3 và thua đến 5. Hai mùa qua, khi Conte tiếp quản Chelsea còn Mourinho tiếp quản MU thì thành tích đối đầu cũng cho thấy The Blues thắng 3 và thua 2. Nếu xét về phong độ hiện tại thì MU nhỉnh hơn với 7/10 trận thắng trong khi Chelsea chỉ có 5/10 trận thắng. Tuy vậy, với phong cách thi đấu của Conte và Mourinho thì đây thật sự là trận đấu rất nghẹt thở về thế trận lẫn tỷ số. Bàn thắng là điều mà hai đội cho thấy rất khó để ghi được trong thời gian gần đây. Mà thật ra, thành tích đối đầu của hai đội gần đây cũng cho thấy rất khan hiếm bàn thắng. Điểm cộng của Quỷ đỏ chính là việc họ không thua và có 1 chiến thắng trong 5 trận đối đầu Chelsea trên sân trung lập kể từ năm 2001 đến nay. Xét về thực lực thì MU đang chờ sự trở lại của tiền đạo Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ là chân sút chủ lực của Quỷ đỏ tại Cúp FA 2017-18 với 5 bàn thắng sau 5 trận đấu. Trong khi đó, Chelsea sẽ có lực lượng mạnh nhất nhưng hàng công của họ thi đấu hết sức kém cỏi trong thời gian qua. Tính riêng tại Cúp FA mùa này thì MU cho thấy họ là một tập thể đủ sức vô địch khi toàn thắng cả 5 trận và có 4/5 trận giữ sạch lưới. Phong cách của MU-Mourinho tại cúp FA mùa này là nhẹ nhàng mà tiến. Chiến thắng ngược dòng trước Tottenham tại Bán kết cho thấy MU đủ sức đăng quang mùa này. Trong khi đó, Chelsea dù rất chật vật nhưng ít nhiều họ vẫn cho thấy không dễ để ghi bàn vào lưới họ tại Cúp FA. Trong bối cảnh không muốn trắng tay thì chắc chắn hai đội sẽ chơi thực dụng hơn mức bình thường nhằm giữ an toàn trước khi nghĩ đến chiến thắng. Vì thế, nếu hai đội có nắm tay nhau vào hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu trong trận này thì không có gì quá ngạc nhiên.

Đồng banh, Tài 2. Với phong cách của Conte và Mourinho cộng với những gì Chelsea và MU thể hiện mùa này thì khó lòng hy vọng trận đấu này sẽ cởi mở và nhiều bàn thắng. Tính về độ thực dụng và lì lợm thì hai đội đều rất ngang cơ. Phong độ gần đây cho thấy Quỷ đỏ tốt hơn nhưng họ lại không có thành tích đối đầu trội hơn Chelsea. Số lần chạm trán giữa Conte và Mourinho cũng cho thấy kịch bản trận đấu diễn ra nghẹt thở và dựa rất nhiều về lợi thế sân nhà. Vì thế, trong trận gặp nhau đầu tiên trên sân trung lập này thì rất khó để đoán kết quả. Mourinho có bản lĩnh đá cúp tốt hơn Conte nhưng Chelsea lại rất lì lợm trong những trận đấu kiểu như thế này. Vì thế, không loại trừ trận đấu này sẽ phải cần đến hiệp phụ thậm chí là loạt sút luân lưu để tìm ra nhà vô địch.

Lựa chọn tối ưu: MU & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo