Tỷ lệ châu Á: 0.90*0:1*-0.93
Tài Xỉu: -0.98*2.5*0.92

Dưới thời của Mourinho, MU là một đội bóng có phần chơi thực dụng. Tuy nhiên , những trận đấu ra quân của MU thường có khá nhiều bàn thắng được ghi với những thắng lợi cách biệt. Trong 5 mùa gần nhất thì MU có 4 chiến thắng ở trận ra quân, 3 trận thắng cách biệt.  Bên cạnh đó, thành tích đối đầu với cựu vương Leicester cũng rất tốt. Trong 4 mùa gần nhất tiếp Bầy cáo trong trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh thì Quỷ đỏ có 3 chiến thắng, đều thắng cách biệt nhưng cũng có 3/4 trận nhận bàn thua. Bên cạnh đó, khả năng giữ lưới trên sân nhà. Những con số thống kê đó cho thấy MU đủ sức thắng cách biệt ở trận đấu này. Tại lượt trận giao hữu vừa qua, MU không có được một kết quả tốt. Tuy nhiên, đó là khi những trụ cột của MU vẫn chưa trở lại tập luyện. Còn ở thời điểm hiện tại, MU đang có đội hình gần như mạnh nhất và sẵn sàng có một trận đấu hấp dẫn ngay trên sân nhà ở ngày đầu ra quân.

Lực lượng của MU ở mùa giải năm nay không có nhiều xáo trộn. Không những không chia tay với trụ cột nào mà họ còn đón chào những tân binh chất lượng cho mùa giải mới. Trong khi đó, Leicester vừa chia tay ngôi sao Riyad Mahrez. Chính điều đó sẽ khiến đội khách gặp khó trong việc tìm bàn vào lưới Quỷ đỏ. Ngược lại, hàng thủ dù vừa được nâng cấp thêm Jonny Evans nhưng từng đó là chưa đủ để giúp Bầy cáo hy vọng có điểm ra về. Trong quá khứ, Mourinho đã giành 6/8 trận thắng khi đối đầu Leicester, 5 trận thắng cách biệt, 6/8 trận ra Tài.

Trong khi đó, Claude Puel thua 4/8 trận đối đầu MU, 1 trận thua cách biệt, 6/8 trận ra Xỉu. Xét về thành tích đối đầu của hai vị chiến lược gia, Mourinho thắng 3/6 trận đối đầu Claude Puel, 2 trận thắng cách biệt, 3/6 trận ra Tài. 5 trận ra quân của Leicester và 4/5 trận ra quân của MU có kết quả ra Tài. Điều đó cho thấy khả năng có nhiều bàn thắng ở trận này hoàn toàn có thể xảy ra. 

MU chấp 1, Tài 2.5: Như đã phân tích, MU dù có lối đá thực dụng nhưng luôn khởi đầu rất thành công. Ngay dưới triều đại của Mourinho, MU cũng có 2 trận khai màn với nhiều bàn thắng. Trong khi đó, thành tích đá trận khai màn của Bầy Cáo không thực sự thuyết phục và hoàn toàn có thể khiến họ phải trả giá. Một thắng lợi cách biệt cho MU là điều rất dễ xảy ra ở trận này.

Lựa chọn tối ưu: MU & Tài
 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo