Tỷ lệ châu Á:0.86*0:1.5*0.98

Tài xỉu:0.85*2.5-3*0.99

Sau loạt giao hữu Hè 2017 khá thành công, Napoli sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải gặp Nice tại play-off Champions League 2017-18. Được thi đấu trên sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ cho đại diện Italia. Napoli đang có chuỗi 5 chiến thắng sân nhà liên tiếp trước các đối thủ khá mạnh là Juventus, Fiorentina, Cagliari, Udinese và mới nhất là Espanyol (giao hữu). Những chiến thắng này sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho thầy trò Maurizio Sarri cho màn đón tiếp Nice. Về lực lượng thì Napoli không có nhiều xáo trộn. Họ chỉ mua một tân binh Adam Ounas từ Bordeaux, còn lại thì chỉ mua đứt những cầu thủ mà họ mượn trước đó như tiền vệ Marko Rog (Dianmo Zagreb) hay trung vệ Maksimovic (Torino).

Về phía Nice, họ vừa có sự bổ sung cực kỳ chất lượng mang tên Wesley Sneijder. Rất có thể tiền vệ người Hà Lan sẽ được tung ra sân trong chuyến làm khách đến Italia này. Sneijder không phải cái tên xa lạ với NHM bóng đá Ý khi sự nghiệp đỉnh cao của anh gắn liền với Inter Milan. Tiền vệ này từng có 4 lần đối đầu với Napoli trước đây tuy nhiên thua đến 2, hoà 1 và chỉ có 1 chiến thắng. Việc tiền vệ Cyprien chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Nice giai đoạn đầu mùa này. NHM Nice hy vọng Sneijder sẽ thay thế người đàn em này sắm vai nhạc trưởng giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Ngoài ra, việc chân sút chủ lực Mario Balotelli chấn thương cũng đã khiến hàng công Nice gặp trục trặc, trong khi sự thay thế Alassane Plea chưa phát huy tác dụng. Trước Napoli, rất có thể HLV Lucien Favre sẽ chủ động đá thấp để chờ đợi cơ hội giống như trận làm khách Ajax ở vòng loại thứ 3 trước đó (hoà 2-2). Tuy nhiên, dù sao thì Napoli vẫn ở một đẳng cấp cao hơn so với Ajax trong khi hàng thủ của Nice đang có quá nhiều vấn đề thì khó lòng mà tập trung phòng ngự tốt. Vì vậy, một kết quả thua trận rất dễ xảy đến với đại diện Ligue 1.

Napoli giỏi trong tấn công nhưng không giỏi trong phòng ngự dù sở hữu nhiều hậu vệ xuất sắc. Thế nhưng kém may cho Nice là họ không có chân sút Balotelli trong đội hình nên bàn thắng khó xuất hiện.

Lựa chọn tối ưu: Nice & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo