Tỷ lệ  châu Á1.875*2:0*2.05

Tài xỉu : 1.925*3 3/4*1.975

Dù phải làm khách ở lượt trận này, nhưng AS Roma có đủ sự tự tin khi đối đầu với đội bóng bét bảng Pescara. Vì vậy rất có thể đây là một chiến thắng nhẹ nhàng cho đội bóng thành Rome.

Dù chưa chính thức, nhưng xem ra  hơn 90% Pescara sẽ xuống hạng cuối mùa này với 14 điểm qua 33 vòng đấu. Bởi đơn giản là khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn quá xa. Cụ thể khi mà mùa giải còn 5 vòng đấu nữa, khoảng cách đã là 12 điểm và rất khó có thể san lập khoảng cách đó. Không những vậy, những kết quả không tốt trong thời gian gần đây đã ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của đội bóng. Cụ thể trong 20 trận gần nhất trên mọi đấy trường, đội bóng này chỉ có duy nhất 2 chiến thắng. Phong độ sân nhà cũng không khả dĩ hơn là bao khi 10 trận sân nhà gần nhất đội bóng này có đến 7 trận thua,1 trận thắng và 2 trận hòa. Khi mà sân nhà cũng không là nơi cứu cánh cho một mùa giải thất bại nữa thì khả năng xuống hạng của Pescara là hết sức rõ ràng.

Đây là mùa giải mà hàng thủ của chủ nhà Pescara đã chơi quá tệ. Trung bình 1 trận họ để lọt lưới nhiều hơn 2 bàn. Với 70 bàn thua đến lúc này, họ đang là đội có hàng thủ kém nhất của giải đấu. Rõ ràng với một Pescara quá yếu ớt, lấy công bù thủ xem ra là khả năng không khả thi và rất khó thực hiện. Khi mà hàng công mới có 31 bàn thắng được ghi thì không thể làm nên chuyện. Vòng đấu này dù họ được thi đấu trên sân nhà nhưng trước một Roma đang ổn định, xem ra 3 điểm ở trận này không cánh mà bay.

Bên kia sân, Roma dù vẫn còn cơ hội vô địch trên lý thuyết nhưng xem ra khả năng dó d không mấy khả thi. Khoảng cách với bà đầm già dang là 9 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội phía trước cho cả 2 đội. Tuy nhiên xem ra khả năng bảo vệ vị trí trong Top 2 là điều hoàn toàn có cơ sở.. Chính vì vậy, giành chiến thắng trên sân nhà của Pescara đêm nay là điều cần thiết với Dzeko và các đồng đội vào lúc này. Trong trận đấu này, đội khách còn có lợi thế về nhân sự khi có được đội hình mạnh nhất ngoại trừ trường hợp chấn thương không quá nghiêm trọng của Alessandro Florenzi. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đứng về Roma với 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa trong 3 lần đụng độ gần nhất.

Lịch sử đang đứng về đội khách khi họ có 3 chiến thằng và 1 trận trong 4 lần gặp nhau. Với quyết tâm và lực lương hiện tai, xem ra một chiến thắng dễ dàng thuộc về Roma. Lựa chọn Roma cùng Tài là lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn tối ưu: Roma & Tài

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo