Tỷ lệ châu Á: -0.84*0:0-0.5*0.81

Tài Xỉu: 0.96*2-2.5*0.96

Với những chiến thắng hết sức thuyết phục tại vòng đấu Tứ kết, việc Pháp đối đầu với Bỉ ở trận Bán kết World Cup 2018 thực sự khiến người ta cảm thấy tiếc nuối. Bởi với thực lực của hai đội, họ xứng đáng có mặt ở trận chung kết hơn là trận đấu Bán kết. Trong lịch sử, hai đội từng có tổng cộng 73 trận đối đầu với nhau. Trong đó, Pháp đã giành chiến thắng đến 24 trận, hòa 19 trận và để thua đến 30 trận. Nếu tính ở sân chơi chính thức, Pháp đang có ưu thế khá lớn khi giành chiến thắng đến 6 trận, hòa 2 trận và để thua 3 trận.

Rõ ràng những con số lịch sử đang cho thấy Pháp vẫn là cái tên được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Tại World Cup 2018, cả hai đội đều có được thành tích bất bại cho đến thời điểm hiện tại. Cụ thể, Pháp đã giành 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong 5 trận đã qua. Trong khi đó, Qủy đỏ châu Âu đã toàn thắng cả 5 trận. Trong quá khứ, Pháp từng có 5 lần chơi các trận đấu tại vòng đấu Bán kết. Trong 5 trận đó, những chú gà trống Gô Loa đã giành được 2 chiến thắng. Với tuyển Bỉ, họ chỉ có 1 lần duy nhất thi đấu tại vòng đấu Bán kết nhưng thất bại. Đó là tại World Cup 1986.

Bỏ qua những con số lịch sử đó, Pháp và Bỉ cho thấy sự cân bằng khá lớn của mình ở thời điểm hiện tại. Cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ xuất sắc ở tất cả các tuyến. Bỉ sở hữu thế hệ vàng với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Hazard, De Bruyne, Lukaku. Trong khi đó, Pháp sở hữu những tiền vệ cũng rất chất lượng như Mbappe, Pogba, Kante, Griezmann. Rõ ràng với những cầu thủ giàu sức tấn công của hai đội, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu giữa người tám lạng, kẻ nữa cân.

Tuy nhiên, Bỉ đến với trận đấu Bán kết này mà không có được đội hình mạnh nhất.  Thomas Meunier không thể thi đấu vì treo giò do thẻ phạt. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến những tình huống tấn công biên của Bỉ. Ai cũng thấy được tại World Cup 2018, Bỉ tấn công biên tốt như thế nào. Vì vậy, điểm yếu này thực sự là cơ hội để Pháp với tốc độ của Mbappe có thể khai thác.

Pháp chấp 0-0.5, Tài 2-2.5: Như đã phân tích ở trên, đây là cuộc chiến của kẻ tám lạng, người nửa cân. Cả hai đều sở hữu những ngôi sao ở tất cả các tuyến và hoàn toàn có thể phát huy sức mạnh của mình. Tuy nhiên, việc Bỉ không có đội hình tối ưu sẽ là cơ hội để Pháp tận dụng. Với một thế trận đôi công, khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng rất dễ xảy ra. Theo chuyên gia keonhacai.com, khả năng Pháp thắng kèo và trận đấu ra Tài rất dễ xảy ra ở trận đấu này,

Lựa chọn tối ưu: Pháp & Tài

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo