Tỷ lệ châu Á : 0.94*0:1.5-2*0.98

Tài Xỉu : 0.94*3.5-4*0.96

Với chiến thắng 2-0 trước Herbiers , PSG đã có được chức vô địch cúp Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp. Ngoài ra, PSG cũng hoàn tất "cú ăn ba" danh hiệu quốc nội ở mùa giải này sau chức vô địch Ligue 1 và cúp Liên đoàn Pháp. Theo đánh giá của HLV Unai Emery, PSG đã có một mùa giải thành công dù sớm phải dừng bước tại Champions League. Và sau khi mùa giải 2017/18 hạ màn, Emery cũng sẽ chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tiếp đón Rennes trên sân nhà ở vòng đấu này sẽ là trận đấu cuối cùng mà Emery dẫn dắt PSG trên sân nhà Parc des Princes. Chính vì vậy, rất có thể PSG sẽ giành được một kết quả tốt để tri ân cựu HLV Sevilla. Tuy nhiên, để giành một chiến thắng cách biệt giành cho PSG là kết quả không dễ dàng chút nào. Có khá nhiều lý do để tin rằng Rennes đủ sức gây ra khó khăn cho PSG.

Thứ nhất, Rennes đang rất cần điểm để giữ được một suất tham dự C2 mùa tới. Hiện tại, cách biệt mà Rennes đang tạo ra với đội xếp thứ 7 là Nice chỉ là 3 điểm. Mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu như Rennes thất bại ở 2 vòng đấu còn lại. Chính vì vậy, quyết tâm chính là thứ Rennes được đánh giá cao hơn rất nhiều so với PSG. Lịch sử đối đầu dĩ nhiên đang thuộc về PSG khi họ đã giành chiến thắng đến 9 trận, hòa 1 trong 10 trận gần đây. PSG thắng 8/10 trận sân nhà, 7/8 trận thắng cách biệt, 6/10 trận thủng lưới.  Trong khi đó, Rennes thua 2/10 trận sân khách, không thua cách biệt, 10 trận ghi bàn. Mọi con số đều có lợi cho PSG cho một thắng lợi cách biệt. Tuy nhiên, tỷ lệ chấp kèo 1.5-2 không thực sự ủng hộ họ. Nên nhớ trên sân khách mùa này, cứ được chấp kèo từ 1 đến 2 trái, Rennes lại thắng kèo. Khả năng ghi bàn ổn định của Rennes cũng là yếu tố giúp họ khó thau kèo trận này.

PSG chấp 1.5-2, Tài 3.5-4. Như phân tích ở trên, PSG dù có thắng ở trận này nhưng khả năng thắng kèo không mấy khả quan. Bởi Rennes dù sao cũng chiến đấu đến cùng nhằm có được một kết quả tốt trong cuộc chiến giành vé tham dự C2 mùa tới. Trước đối thủ PSG, họ càng cố gắng để chứng minh nhiều hơn. Chính vì vậy, lựa chọn Rennes và Xỉu ở trận này xem ra là lựa chọn an toàn hơn.

Lựa chọn tối ưu: Rennes & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo