Tỷ lệ châu Á: 1.02*0.5:0*0.86

Tài Xỉu: 0.96*2-2.5*0.90

Có thể nói lúc này cơ hội vượt qua vòng loại World Cup 2018 của Qatar là cực kỳ thấp khi họ để cho Top 3 bỏ xa khoảng cách đến 8 điểm khi mà vòng loại chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại. Vì vậy nếu không giành được chiến thắng ở trận này, cánh cửa vượt qua vòng đấu loại của Qatar sẽ chính thức đóng lại. Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra khi vòng đấu này họ sẽ đối đầu với đối thủ khá mạnh là Hàn Quốc trên sân nhà. Những kết quả không mấy khả quan trong thời gian qua sẽ là cơ sở để người hâm mộ nghi ngờ vào một kết quả tốt cho Qatar ở trận đấu tới đây. Chúng ta có thể thấy rằng, nền bóng đá Qatar trong những năm qua không thực sự phát triển mạnh, họ không còn sức cạnh tranh với những nền bóng đá trong khu vực như Nhật Bản, Úc hay Hàn Quốc.

Nếu không giành quyền đăng cai World Cup 2022 thì thật khó để đội bóng này mơ về chiếc vé vượt qua vòng đấu loại. Trong 7 trận tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, Qatar chỉ thắng 1, hoà 1, thua 5, ghi được 3 bàn và hàng thủ thủng lưới 8 bàn. Điều đó chứng tỏ một điều rằng hàng công của Qatar không được đánh giá cao và hàng thủ của họ cũng vậy. Đó thực sự là mối họa cho Qatar khi trận đấu này họ sẽ đối đầu với rất nhiều cây săn bàn lợi hại của đối phương đang có phong độ rất tốt trong những câu lạc bộ chủ quản. Việc đứng ở vị trí thứ 7 hiện tại nhiều khả năng sẽ chia tay sớm với vòng loại năm nay sau vòng đấu này nếu họ không có được 3 điểm. Có thể nói rằng việc giành được 1 điểm trước Hàn Quốc đã rất khó khăn thì 3 điểm xem ra là thử thách hơi quá tầm.

Trong khi đó, Hàn Quốc đang dần lấy lại vị thế của mình bằng những kết quả trong thời gian vừa qua. Cụ thể trong 7 trận tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á , Hàn Quốc đã giành 4 chiến thắng, hòa 1 trận và thất bại đến 2 trận. Ngoài ra trong từng ấy trận đấu, hàng công của Hàn Quốc mới ghi được 9 bàn và hàng thủ lủng lưới đến 7 bàn. Chắc chắn một điều rằng Hàn Quốc sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất nhằm có được chiến thắng  để bảo toàn vị trí thứ 2 khi đội bóng này đang để cho các đối thủ phía sau bám sát với khoảng các rất mong manh.

Để thực thi mục tiêu đó, Hàn Quốc đã triệu tập một số cầu thủ danh thủ đang thi đấu rất thành công tại các CLB như Son Heung-min trở về hội quân. Sự có mặt của tiền đạo đang thuộc biên chế Tottenham này chắc chắn sẽ giúp cho Hàn Quốc lợi hại hơn trong những tình huống tấn công. Bên cạnh đó, những ngòi nổ sẵn sàng yểm trợ cho Son vẫn rất nhiều. Trước một hàng thủ không quá chắc chắn của đối phương là cơ hội cho Hàn QUốc dành trọn số điểm ở vòng đấu này.

Dù phải làm khách trên sân đối phương nhưng với đẳng cấp vượt trội, Hàn QUốc vẫn được đánh giá cao hơn ở trận này bên cạnh tỷ lệ kèo chấp 0.5 cùng Tài 2-2.5. Với lối đá của 2 đội, rõ ràng người hâm mộ hoàn toàn yên tâm về khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận này. Vì vậy xem ra khả năng chiến thắng của Hàn Quốc bên cạnh cửa Tài là hoàn toàn sáng sủa.

Lựa chọn tối ưu: Hàn Quốc & Tài

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo