Tỷ lệ châu Á: 0.89*0 : 1/4*-0.96

Tài Xỉu: -0.98*3 1/2*0.88

Đã rất lâu rồi Real mới được đánh giá nắm cửa trên so với Barcelona. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn dễ hiểu khi Real đang có thành tích rất tốt trong thời gian gần đây trong bối cảnh Barca không có được thành tích cao và sẽ không có lực lượng tốt nhất ở trận này. Lợi thế sân nhà cùng sự ổn định nhiều khả năng sẽ giúp Real đánh bại Barcelona qua đó chấm dứt hy vọng của đối thủ về ngôi vương mùa này.

Sau khi xuất sắc vượt qua Bayern Munich để ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League năm nay, Real Madrid lại đón thêm một tin không thể vui hơn khi tiền vệ ngôi sao Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu quan trọng đêm nay. Như vậy bộ ba BCC của Real sẽ lại có dịp tái ngộ đúng vào thời khắc quan trọng. Đây được xem như một thông tin quan trọng nhất khi Ronaldo sẽ có người chia lửa cần thiết trong bối cảnh phong độ của anh đang cực kì thăng hoa.

Ngoài ra, chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp của đội chủ sân Bernabeu cũng là một nguồn lực tinh thần vô cùng lớn cho cuộc tiếp đón đối thủ không đội trời chung như Barcelona. Và thậm chí nếu như tính riêng tại mặt trận La Liga, thầy trò Zinedine Zidane cũng có cho mình chuỗi 21 trận bất bại đầy ấn tượng kéo dài từ cuối mùa trước, trong đó có tới 17 chiến thắng. Điều đó chắc chắn sẽ là động lực không nhỏ để Real bước vào trận cầu siêu kinh điển này. Không những vậy, đây là lúc mà chân sút chủ lực Ronaldo đang rất thăng hoa với rất nhiều những bàn thắng cho kền kền trắng. Nếu không thể đưa ra những giải pháp nhằm khắc chế CR7, Barcelona hoàn toàn có thể bị đánh bại ở trận này bởi chân sút người Bồ đào nha. Một chi tiết rất đáng chú ý khi Ronaldo cũng rất thích ghi bàn vào lưới Barca trong những lần đối đầu gần đây. Kể từ khi chuyển từ MU qua Real với bản hợp đồng bom tấn, CR7 đã thi đấu tổng cộn 29 trận cầu siêu kinh điển giữa Real-Barca. Tuy nhiên thành tích ghi bàn của anh là rất tốt khi đã có được 16 bàn thắng về 16 bàn để vươn lên đứng vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại El Classico. Số bàn này hoàn toàn có thể gia tăng ngay trong trận đấu này nếu CR7 tiếp đà thăng hoà và hàng phòng ngự Barca kém tập trung như những trận gần đây.

Bên kia sân, Barcelona đang đối mặt với quá nhiều vấn đề khi họ bị loại sốc khỏi Champions League. Tuy nhiên nếu nhìn vào thành tích gần đây của đội thì đó là kết quả hợp lý. Một Barcelona không còn thống nhất, thi đấu thiếu đoàn kết khó làm nên chuyện trước một Juventus quá đổi khôn ngoan và đội hình cực kỳ chất lượng. Và theo những thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu được xem như 6 điểm này khi không thể kháng án thành công. Như vậy, đội chủ sân Nou Camp đã có 3 trên 4 trận chưa thể thắng. Chưa dừng lại ở đó, áp lực phải thắng sẽ khiến cho Barcelona vẫn sẽ nằm ở trạng thái tâm lý không được tốt nhất.

 

Bởi Luis Enrique hiểu rằng khi mùa giải không còn nhiều thời gian, nếu như không thể giành trọn 3 điểm trước Real, nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch La Liga gần như sẽ nằm ngoài tầm với. Mặc dù có tới 99% Barcelona sẽ giành cúp nhà vua khi đối thủ trong trận chung kết chỉ là Deportivo Alaves nhưng chắc chắn đó không phải cái đích của thầy trò Enrique sau khi đã để tuột giấc mơ tại trời Âu.

Có hàng loạt những con số đang không hề ủng hộ Barcelona trong trận đấu này, đặc biệt là những thống kê tệ hại trên sân khách. Gã khổng lồ xứ Catalan để thua 4/6 trận đấu gần đây mỗi khi rời xa sân Nou Camp. Đáng nói hơn là cứ làm khách trên sân các đối thủ cứng, đoàn quân của Enrique lại càng không phải là chính mình. Rõ ràng nhất chính là 2 trận thảm bại trước PSG và Juventus tại đấu trường Champions League. Không phải ngẫu nhiên mà Real Madrid được đánh giá cao hơn ở cuộc thư hùng này. Kể từ khi lên nằm quyền tại Real, đương kim HLV trưởng Zinedine Zidane tỏ ra rất chắc tay ở những trận cầu lớn. Mùa này Real dưới tay Zidane chưa nhận trận thua nào trên sân nhà. Và đặc biệt ở 2 lần chạm trán trước đó với Barcelona, Zidane cũng giành kết quả rất khả quan trước Luis Enrique với 1 thắng 1 hòa. Về mặt thế trận, Real Madrid cũng sẽ là đội có được sự chủ động hơn bởi nếu như giành 1 điểm, cơ hội vô địch La Liga vẫn rất sáng sủa. Trong khi đó đại diện đến từ xứ Catalan sẽ không còn cách nào khác ngoài việc chơi tấn công. Đội khách hiểu rằng 1 điểm cũng sẽ khiến việc bảo vệ ngôi vương tại La Liga trở nên khó khăn gấp bội.

Với tỷ lệ chấp 0-0.5 cùng Tài 3.5 cho thấy Real đang rất tự tin và họ hoàn toàn có thể làm nên chuyên ở trận này. Một chiến thắng để khiến cho Barcelona không còn mơ mộng đến ngôi vô địch La Liga mùa này cũng như là bước đệm để tiến đến trận Bán kết Champions League với Atletico sẽ là điều mà NHM mong muốn ở trận này. Dù lịch sử đối đầu Barcelona đang nhỉn hơn khi có 109 trận thắng, 59 trận hòa trong 265 lần gặp nhau, nhưng xem ra thật khó để họ làm được điều tương tự ở trận này. Với phong độ rất tốt của Real, 3 điểm xem ra sẽ ở lại với chủ nhà

Lựa chọn tối ưu: Real Madrid & Xỉu

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo