Tỷ lệ châu Á: 0.97*0:0-0.5*1.00

Tài Xỉu: -0.99*3-3.5*0.92

Về thành tích đối đầu thì đã 4 năm qua hai đội chưa chạm trán nhau do Liverpool rất khó khăn trong việc tìm vé dự Champions League. Vì thế, những thống kê đối đầu cũng không có nhiều ý nghĩa trong trận đấu này. Ngay cả phong độ của hai đội cũng chẳng có nhiều tác dụng trong trận đấu cuối mùa này nhất là khi hai đội đã được nghỉ ngơi khá nhiều ngày để lấy lại thể lực. Xét về thực lực thì Real Madrid vẫn vượt trội hơn đối thủ rất nhiều khi sở hữu đội hình rất nhiều ngôi sao. Dù mùa này dàn sao của Real có màn trình diễn tệ hại tại quốc nội nhưng khi bước ra Champions League thì họ đã chứng tỏ đẳng cấp của mình. Trên hành trình vào đến chung kết, Kền kền đã vượt qua PSG, Juventus và cả Bayern Munich. Đây đều là những đội bóng cực mạnh và việc Real có thể vượt qua tất cả đủ để thấy họ mạnh mẽ và bản lĩnh như thế nào.

 

Thế nhưng, Liverpool dù thua kém về thực lực cũng như đẳng cấp trong cuộc đối đầu này nhưng màn trình diễn của thầy trò Jurgen Klopp tại Champions League mùa này khiến Real Madrid cũng phải cảnh giác. Liverpool tiến đến Kiev mà chỉ để thua 1 trận duy nhất trong trận lượt về Bán kết trên sân Roma. Tổng cộng, Liverpool đã ghi đến 40 bàn trong 12 trận tại Champions League mùa này cùng với đó là nhận 13 bàn thua. Con số này bên phía Real Madrid là 30 bàn thắng và 15 bàn thua. Điều này cho thấy, hàng công chính là điểm mạnh nhất của hai đội trong trận đấu này trong khi hàng thủ thì hết sức tệ hại. Xét về hàng thủ, kể từ giai đoạn knock-out thì Liverpool có 3/6 trận giữ sạch lưới trong khi Real lại có 5/6 trận để thủng lưới.

 

Real chấp 0-0.5, Tài 3-3.5. Như đã phân tích thì đẳng cấp và thực lực của Real là trội hơn Liverpool rất nhiều. Ngoài ra, cái duyên thắng chung kết C1 của Kền kền trắng cũng không thể bỏ qua trong trận chung kết này. Tổng thể về lối chơi thì ngoài Barca chỉ có thể Liverpool-Klopp mới đủ sức gây khó cho Real. PSG, Juventus và Bayern Munich đều là những đội bóng mạnh hơn Liverpool rất nhiều và đều có điểm mạnh nhất định để Real-Zidane khai thác. Thế nhưng, Liverpool của Klopp hiện tại lại có phong cách thi đấu rất quái dị và khó hiểu khi chỉ chơi bùng nổ vào một vài thời điểm sẽ khiến Real rối trí và không thể thi đấu cầm chừng chờ đợi thời cơ theo thói quen được nữa. Nhiều khả năng Real sẽ bị Liverpool ép phải đá tấn công dẫn đến hàng thủ có nhiều sơ hở hơn. Vì thế, một kịch bản rượt đuổi tỷ số ngay trong trận chung kết vẫn có thể xảy ra.

Lựa chọn tối ưu: Liverpool & Tài

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo