Tỷ lệ châu Á: 0.81*0:0*-0.84

Tài XIủ: 0.91*2-2.5*0.99

Một lần nữa bóng đá Tây Ban Nha lại có hai đại diện có mặt tại trận đấu Siêu Cúp châu Âu. Nên nhớ trong 5 năm qua, 4 mùa giải gần đây nhất đã xảy ra điều này. Real sẽ có mùa thứ 3 liên tiếp và cũng là thứ 7 trong lịch sử được thi đấu tại Siêu Cup với tư cách là nhà VĐ Champions League. Trong khi đó, Atletico sẽ có lần thứ 3 trong lịch sử tham dự trận đấu danh giá nhất châu lục với tư cách đội VĐ Europa League. Trong 6 lần có mặt tại Siêu Cúp, Real đã giành 4 chiến thắng cùng 2 trận thua. Trong khi đó ở 2 trận có mặt tại Siêu Cúp, Atletico đều lần lượt giành chiến thắng trước Inter và Chelsea.

Có lẽ là sẽ rất dài dòng nếu nói về thành tích đối đầu của hai đội bóng thủ đô Madrid có bề dày lịch sử này. Thế nên, tất cả sẽ được gói gọn trong những lần hai đội chạm trán nhau tại sân chơi châu lục. Trong quá khứ, từng có 9 trận derby Madrid được diễn ra tại Champions League và C1 trước đây. Thành tích khá nghiêng về Real Madrid khi họ thắng 5, hòa 2 và thắng 2. Hai chiến thắng đáng nhớ nhất của Kền kền trắng trước đối thủ cùng thành phố là tại chung kết Champions League 2013/14 và 2015/16 . Nhưng cũng phải nói rằng, đó là những  trận đấu mang đậm dấu ấn của siêu sao Ronaldo. Khi mà CR7 đã không còn thi đấu cho Real thì ai sẽ gánh vác trách nhiệm này? Nếu như Real mất đi những trụ cột và có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện thì sự ổn định vẫn đang thuộc về Atletico.

Đồng banh, Tài 2-2.5. Như đã phân tích thì Real đang bất ngờ bị đánh giá ngang cơ với Atletico trong trận này. Đây là điều rất hiếm xảy ra trong những trận derby Madrid. Ai cũng biết Real mất Zidane và Ronaldo lại đang trong quá trình thay đổi lối chơi sẽ gặp không ít khó khăn. Trong khi đó, Atletico vẫn còn giữ được những gì mạnh nhất của mình dưới thời Diego Simeone. Hàng thủ chính là điểm mạnh của Atletico để họ hy vọng tạo nên sự khác biệt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2018 này. Có thể 4/5 trận Siêu cúp châu Âu gần nhất có kết thúc nhiều bàn thắng nhưng ở trận đấu này sẽ rất khác. Chính vì vậy, lựa chọn Atletico và Xỉu là lựa chọn an toàn nhất

Lựa chọn tối ưu: Atletico & Xỉu

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo