Tỷ lệ châu Á: 0.86*0:1.5-2*-0.96

Tài Xỉu: 0.88*3.5*1.00

Sau trận đấu này, Real sẽ được nghỉ đúng 1 tuần để chuẩn bị cho Bán kết Champions League. Nguyên nhân là cuối tuần này, tại vòng 34 VĐQG Tây Ban Nha, Real sẽ làm khách Sevilla. Thế nhưng, đối thủ của họ phải đá chung kết Cúp nhà Vua với Barca nên Kền kền trắng được miễn đá. Điều này giúp thầy trò Zidane có nhiều thời gian để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Allianz Arena của Bayern. Trở lại với trận đấu này, Bilbao là đội bóng mà Real yêu thích tiếp đón nhất tại TBN. Cụ thể, họ đã thắng đội bóng xứ Basque này đến 16/17 trận tiếp đón gần nhất, 13 trận thắng cách biệt theo kiểu hủy diệt. Những trận đối đầu giữa hai đội tại Bernabeu đều có rất nhiều bàn thắng xuất hiện. Và trong bối cảnh hiện tại thì khả năng này cũng rất dễ xảy ra khi mà Real vừa đá vừa dạo còn Bilbao cũng chẳng còn mục tiêu gì tại La Liga.

Nhiều khả năng HLV Zidane sẽ ra sân với đội hình kết hợp giữa chính và phụ. Ronaldo sau một trận nghỉ ngơi trước Malaga chắc chắn sẽ muốn ra sân để lấy cảm hứng chơi bóng trước trận gặp Bayern. Nên biết, Bilbao cũng là đối thủ yêu thích xé lưới của CR7 khi anh ghi 16 bàn trong 17 trận trước đối thủ này. Đáng chú ý, những trận CR7 nổ sung trước Bilbao thì Real rất hay hủy diệt đối thủ này. Xét về mục tiêu, như đã nói ở trên thì cả hai đội chẳng còn gì để phấn đấu tại La Liga nên sẽ chơi với tâm lý thoải mái nhất. Xét về phong độ thì Real đang trội hơn Bilbao. Kền kền thắng 6/10 trận sân nhà gần nhất đều với cách biệt 2 bàn trở lên trong khi đó 5/10 trận thua sân khách gần nhất thì Bilbao đều để thua cách biệt. Ngoài ra, Real chỉ thắng 10/16 trận sân nhà tại La Liga mùa này nhưng một khi họ đã thắng thì sẽ thắng cách biệt. Điều này kết hợp với thành tích áp đảo của họ tại Bernabeu trước Bilbao cộng với tâm lý thi đấu thoải mái nhất thì hãy tin là Real sẽ lại hủy diệt đội bóng xứ Basque này.

Real chấp 1.5-2, Tài 3.5. Như đã phân tích ở trên thì Real và Bilbao đều không còn mục tiêu tại La Liga. Bernabeu là tử địa với Bilbao khi thua 16/17 trận làm khách tại đây trong đó có 13 trận bị chủ nhà hủy diệt. Tuy nhiên, dù sao thì 12/17 trận làm khách này Bilbao cũng chọc thủng lưới Real. Trong bối cảnh, HLV Zidane sẽ ra sân với đội hình kết hợp giữa chính và phụ thì khả năng Real thủng lưới trận này vẫn là rất lớn. Tuy nhiên, việc sở hữu 2 vũ khí lợi hại là Bernbeu và Ronaldo giúp Real đủ sức hủy diệt Bilbao trọng trận này.

Lựa chọn tối ưu: Real & Tài

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo