Tỷ lệ châu Á: -0.99*0:2*0.95

Tài Xỉu: -0.98*3-3.5*0.83

Real vừa nhận trận thua đau đớn và mất Siêu cúp châu Âu 2018 về tay Atletico. Thế nên, họ rất muốn tìm một nơi để trút giận mà Getafe là đội không thể thích hợp hơn. Đội bóng ngoại ô Madrid này luôn run sợ mỗi khi làm khách tại Bernabeu khi thua 9 trận liên tiếp gần nhất đều với những tỷ số đậm đà. 9/10 trận gần nhất gặp Getafe thì Real cũng thắng và có đến 7 trận thắng cách biệt. Tuy nhiên, đó đã là quá khứ còn hiện tại đã rất khác khi mà Real không còn Ronaldo trong đội hình khiến hàng công suy giảm đáng kể. Ngoài ra, các ngôi sao của Kền kền trắng vẫn chưa làm quen được với chiến thuật của ông thầy mới Julen Lopetegui. Hàng công tậm tịt trận được trận không trong thời gian qua khiến sức mạnh của Real rất khó đoán. Nhưng chắc chắn một điều là hàng thủ Real vẫn tệ hại như xưa. Bằng chứng là 5 trận dưới thời Lopetegui thì họ đều nhận bàn thua. Đấy sẽ là cơ hội để Getafe kiếm bàn thắng trận. Mà thật ra thì 4/5 trận làm khách Real và 5 trận đối đầu gần nhất thì Getafe cũng đều có bàn.

Real là đội bóng hùng mạnh nhất La Liga là điều không ai có thể phủ nhận. Thế nhưng, thành tích ra quân của Kền kền tại Bernabeu là rất kém thuyết phục. Dù thắng 4/5 trận ra quân trên sân nhà gần đây nhưng chỉ có 1 trận là Real tạo ra cách biệt lớn, 3 trận họ phải nhận bàn thua. Với bối cảnh vừa khó cả trong tấn công lẫn phòng ngự thì một chiến thắng vất vả trận này cũng đã là may mắn với chủ nhà. Thật vậy, Getafe luôn là kho điểm của Real Madrid nhưng mùa trước thì họ đã biết phần nào kháng cự. Mùa này, khi mà đại gia này đang gặp khó sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Getafe vùng lên tạo nên bất ngờ. Getafe có sự chuẩn bị kỹ lượng cho mùa giải mới với 7 trận giao hữu không thua. Hàng thủ chính là điểm mạnh với 5/7 trận giữ sạch lưới. Nếu tiếp tục duy trì phong độ giữ lưới như hiện tại thì rất khó để tin Real có thể chọc thủng lưới Getafe 2-3 bàn trận này. Đấy là chưa kể hàng thủ của chủ nhà chơi cực tệ sẽ đứng trước nguy cơ thủng lưới lớn. Thế nên, khả năng hủy diệt Getafe của Real trận này là rất khó xảy ra.

Real chấp 2, Tài 3-3.5. Như đã phân tích thì thông số thống kê đối đầu cho thấy Real luôn hủy diệt Getafe. Tuy nhiên, Real của Lopetegui thì chưa chắc sẽ làm được điều đó nhất là không còn Ronaldo trong đội hình. Cả hàng công lẫn hàng thủ của Real đều đang có nhiều vấn đề cần giải quyết. Có thể bản lĩnh ngôi sao sẽ giúp Real chiến thắng nhưng để thắng hủy diệt như những lần đối đầu gần đây là rất khó. Ngược lại, Getafe đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho mùa giải mới khi thử nghiệm hàng thủ và đã thành công. Tuy nhiên, dù sao thì đó cũng chỉ là những trận giao hữu. Cơ sở lớn nhất để tin Getafe có thể tạo nên bất ngờ trận này chỉ có thể là hàng thủ yếu kém của Real.

Lựa chọn tối ưu: Getafe & Xỉu

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo