Tỷ lệ châu Á: 0.82*0.5:0*-0.94

Tài Xỉu:0.87*2.5-3*0.99

Mặc dù được chơi trên sân nhà Madejski Stadium, thế nhưng Reading lại không được đánh giá cao ở trận đấu với Fullham sắp tới đây. Đơn giản vì nếu xét về phong độ cũng như lực lượng, Fullham đủ cơ để có thể thắng trước Reading.

Lợi thế cho Realding ở trận này là khả năng đá sân nhà rất tốt. Cụ thể trong 10 trận sân nhà gần nhất, Realding thắng đến 9 trận và hòa 1. Vì vậy rất nhiều người đặt niềm tin vào đội bóng này ở vòng đấu tới đây. Tuy nhiên 2 trận cầu khai màn mùa giải năm nay, Realding thu về 2 kết quả khác nhau. Thất bại trước QPR trước khi có chiến thắng trước Gilingham. Phía trước sẽ là thử thách mang tên Fulham, đội bóng chẳng dễ chơi chút nào.

Về phong độ, trong 5 trận gần đây nhất, Fulham đang thể hiện một phong độ khá tốt của mình trong thời gian gần đây khi giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Hiệu suất ghi bàn là 6 và để lọt lưới 8 bàn.

Mặc dù làm khách trước Reading nhưng Fulham vẫn giành được đánh giá cao trước Reading và giới chuyên môn vẫn tin tưởng vào một thành tích bất bại của Fulham trận đấu này. Dù được đánh giá cao nhưng Fullham nên nhớ rằng Reading đang có phong độ rất tốt trên sân nhà khi họ chỉ thất bại 2trận, trong khi đó Fulham lại có đến 5 trận thất bại trên sân khách.

 

Trong quá khứ, hai đội đã có 14 lần đối đầu với nhau. Thành tích khá cần tài khi Realding giành 6 chiến thắng và thua 5 trận. Bên cạnh đó, hai đội cũng có 7 trận thi đấu trên sân nhà Realding. ChỦ nhà đang nắm lợi thế hi có 4 thắng, 2 hòa và 1 thua. Vì vậy trậ đấu tới đây, cơ hội chia đều cho cả hai đội.

Dù thi đấu trên sân khách, nhưng Fulham được các chuyên gia đánh giá cao hơn ở trận này với đội hình chất lượng hơn. Tuy nhiên sẽ không dễ để họ có được một chiến thắng khi Realding đá sân nhà cũng rất tốt. Một trận cầu hứa hẹn cân tài ngang sức và e rằng 2 đội sẽ cầm chân sau 2 hiệp chính. Một kịch bản có nhiều bàn thắng cũng rất dễ xảy ra khi 7/10 trận giữa hai đội ra Tài

Lựa chọn tối ưu: Realding & Tài

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo