Tỷ lệ châu Á: -0.99 :*0:0-0.5*0.89

Tài Xỉu: 0.83*2-2.5*-0.95

Nhiệm vụ của Roma là không được để Juventus lên ngôi vô địch ở vòng đấu này. Điều kiện cần là họ phải giành trọn 3 điểm trước Lão bà thành Turin, đồng thời Napoli cũng phải giành trọn 3 điểm trên sân Sampdoria. Roma vốn không ưa gì Juventus, nên chắc chắn họ sẽ dùng trận đấu này để phá hỏng lễ đăng quang sớm của đối thủ. Mà cũng nên nhớ rằng đội bóng thủ đô vẫn chưa chắc chắn lọt vào Top 4 trước sự bám đuổi quyết liệt của Inter và Lazio. Do đó, họ cần 3 điểm trận này để đẩy hai đối thủ vào trận chiến sống còn ở vòng đấu cuối. Nói thế mới thấy, dù lý do nào đi chăng nữa, Roma cũng sẽ quyết thắng trước Juventus. Xét về đối đầu, Juventus vẫn trội hơn Roma ở tổng thể khi thắng 6, thua 3/10 trận gần nhất. Nhưng tại Olimpico thì đội chủ nhà thắng đến 4/6 trận gần nhất, trong đó toàn thắng hai mùa giải gần đây. Nên nhớ là Roma đã đi đến bán kết Champions League mùa này. Và điểm tựa để chắp cánh cho thành công của Bầy sói chính là điểm tựa sân nhà. Cùng với phong độ ấn tượng gần đây, Giallorossi hoàn toàn có thể tự tin hướng đến trận gặp đối thủ đến từ Turin.

Trong khi đó, mùa này Juventus chẳng quá hay. Lực lượng của Lão bà thành Turin ngày càng già đi nhưng vẫn chưa có sự thay thế xứng đáng từ lớp trẻ. Nhưng kịch bản cũ lặp lại là Napoli tự bắn vào chân mình ở những vòng cuối và gần như đã dâng scudetto cho thầy trò HLV Max Allegri. Hiện Serie A chỉ còn 2 vòng nhưng Juventus đã hơn Napoli 6 điểm cùng chênh lệch hiệu số bàn thắng bại lên đến con số 15. Thế mới thấy chỉ cón phép màu mới lấy chức vô địch quốc nội thứ bảy liên tiếp rời khỏi tay Lão bà. Các cầu thủ Juventus chắc chắn biết điều đó nên họ cũng chẳng còn phải bận tâm vì scudetto nữa. Tâm lý thỏa mãn trên sẽ vô tình khiến đội khách bớt đi phần nào sự quyết tâm ở chuyến làm khách tại Olimpico này. Tất nhiên là họ vẫn ra trận để giành chiến thắng. Nhưng điều đó là không dễ xảy đến bởi Lão bà thi đấu sân khách có phần lỏng chân tại Serie A gần đây. Hai trận hòa trước những SPAL và Crotone đang đua trụ hạng cho thấy Juventus thi đấu khá thất thường. Chưa kể thất bại trên sân nhà mới đây trước Napoli dù không được phép thua cũng cho thấy sự tập trung và quyết tâm của các cầu thủ Bianconero đang gặp vấn đề. Với những lý do trên, Juventus chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trước quyết tâm của Roma trận này. Và cũng chẳng bất ngờ nếu đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm, đồng thời ngăn việc Juventus lên ngôi ngay trên thánh địa Olimpico của mình.

 

Roma chấp 0-0.5, Tài 2-2.5. Như đã phân tích ở trên, cuộc đua vô địch chỉ còn trên lý thuyết nên Juventus cũng không cần thiết phải thắng trận này. Mà họ có muốn thắng cũng chẳng dễ bởi Roma đang có phong độ cao, quyết vào Top 4 và chắc chắn sẽ không để Juventus đăng quang scudetto ngay tại Olimpico. Hơn nữa, thành tích của Roma mỗi khi tiếp Juventus gần đây cũng rất khả quan nên hoàn toàn có lý do tin rằng Bầy sói sẽ giành trọn 3 điểm trận này.

Lựa chonh tối ưu: Roma & Xỉu

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo