Tỷ lệ châu Á: -0.89*0:0*0.83

Tài Xỉu: 0.95*2*0.95

Cả Serbia và Thụy Sĩ đều giành được những kết quả thuận lợi ở lượt trận đầu tiên vòng bảng. Nếu như Serbia giành được chiến thắng quan trọng trước Costa Rica thì Thụy Sĩ lại cầm chân thành công đội bóng rất mạnh là Brazil. Với thực lực hai đội và tình hình bảng đấu thì gần như đây sẽ là trận chung kết bảng E World Cup. Khi đó, đội nào giành một kết quả có lợi nhiều khả năng sẽ đi tiếp cùng Brazil. Dù cùng Liên đòan bóng đá châu Âu nhưng thú vị là cả Serbia và Thụy Sĩ đều chưa từng đối đầu với nhau. Chỉ khi Serbia còn là một phần của Liên bang Nam Tư thì hai đội đã đối đầu 13 trận. Khi đó, Thụy Sĩ thắng 2, thua 6 và hòa 5, ghi 16 bàn nhưng thủng lưới đến 29 bàn. Những kết quả đó đều đã thuộc về quá khứ nên không còn nhiều ý nghĩa để nói về tương quan giữa hai đội. Đội quyết tâm hơn chắc chắn sẽ là Serbia khi phải gặp Brazil ở lượt cuối cùng. Vì vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Krstajic là phải giành được ít nhất 1 điểm nếu không thể thắng.

 

Về phía Serbia, trận đấu trước Croatia chưa cho thấy được nhiều điều. Có chăng chỉ là những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Mitrovic. Rốt cuộc thì phải nhờ đến giây phút xuất thần của đội trưởng Kolarov thì Đại bàng mới thắng trận. Tuy nhiên, sẽ còn đó những nỗi lo khi mà Thụy Sĩ không phải là Costa Rica. Xét về lối chơi thì Serbia cũng thi đấu rất đơn giản. Họ là đội tuyển có chiều cao trung bình tốt nhất tại giải đấu nên rất mạnh trong không chiến. Matic được kỳ vọng sẽ bao quát tuyến giữa và giúp những Tadic, Ljajic hay Milinkovic-Savic yên tâm tấn công. Nếu nhìn vào những cái tên vừa nêu thì rõ ràng đội hình của Serbia là cực kỳ đáng gờm. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của họ nằm trên băng ghế chỉ đạo. HLV Krstajoc không có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trước khi dẫn dắt Serbia. Và trên thực tế, ông vẫn chưa thể định hình được lối đá cho đội tuyển. Phải đối mặt với HLV Vladimir Petkovic đầy lão luyện bên kia chiến tuyến sẽ là rất khó khăn với cựu hậu vệ này. Serbia có lần trở lại World Cup sau 8 năm. Trên đất Nam Phi 4 năm trước, dù bất ngờ thắng Đức nhưng Đại bàng vẫn phải ra về sau vòng bảng. Trong khi đó, thành tích của Thụy Sĩ là ấn tượng hơn khi lọt vào vòng 16 đội ở 3/4 lần tham dự gần nhất. Trên hết, La Nati đã có điểm tựa tinh thần sau khi cầm hòa Brazil. Điều này giúp họ đã khó chịu lại càng đáng sợ. Và như vậy, sự non nớt của HLV Krstajic bên kia chiến tuyến rất có thể sẽ phải trả giá. Đó là lý do để tin rằng Thụy Sĩ ít nhất sẽ không thua trận này, và góp phần đẩy Serbia vào cửa tử.

Đồng banh, Tài 2. Như đã nói ở trên, thật khó để xác định tương quan lực lượng của hai đội. Nhưng nếu nhìn vào những cầu thủ thì dễ thấy thế trận sẽ cực kỳ giằng co và khó lường. Đây nhiều khả năng sẽ là trận “chung kết” tìm vé đi tiếp của bảng đấu này nên cả hai đội đều sẽ không muốn mắc sai lầm. Trong bối cảnh căng thẳng trên, Thụy Sĩ đã có 1 điểm làm vốn với Brazil nên không việc gì phải vội. Khi đó, lối đá khó chịu của họ sẽ phát huy sở trường. Chưa kể HLV Krstajic có thể là một hậu vệ kinh nghiệm nhưng vẫn chỉ là “tay mơ” nếu so với Petkovic trên ghế huấn luyện. Đó là những lý do để tin rằng Thụy Sĩ là đội giành được một kết quả tốt hơn, từ thắng đến hòa.

Lựa chọn tối ưu: Thụy Sĩ & Xỉu

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo