Tỷ lệ châu Á: 0.95*1-1.5:0*0.99

Tài Xỉu: 0.84*3-3.5*-0.94

Hơn 10 năm qua, Barca chưa giành được chiến thắng nào khi làm khách trước Sociedad trong khuôn khổ La Liga. Nhưng với những gì đang hiện ở mùa giải năm nay, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Messi cùng các đồng đội. Thứ nhất, Barca rất ưa thích những chiến thắng cách biệt ở mùa giải năm nay. Bằng chứng là 7/9 chiến thắng trên sân khách của Barca thì có đến 6 trận họ giành được những chiến thắng cách biệt. Thứ hai, Barca giành 2 chiến thắng cách biệt trong 2 chiến thắng gần nhất khi làm khách trên sân Sociedad. Bên cạnh đó, 2/3 trận thua trên sân nhà của Sociedad đều là những thất bại với tỷ số cách biệt. Với phong độ hiện tại của hai đội, rõ ràng việc Barca giành chiến thắng ở vòng đấu này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 4 trận đấu gần đây nhất trên sân nhà, Sociedad có đến 3 trận thua và chỉ duy nhất có thắng lợi 3-1 trước Sevilla. Tuy nhiên, việc Barca đang là đội bóng có hàng thủ mạnh nhất tại La Liga thì nhiệm vụ ghi bàn vốn đã khó khăn, nay lại càng khó khăn hơn cho chủ nhà Sociedad.

Coutinho chưa thể có trận đấu ra mặt người hâm mộ, nhưng Barca vẫn còn đó những ngôi sao biết giải quyết số phận của trận đấu. Rất lâu rồi, Barca chưa có thất bại nào khi hành quân xa nhà. Lần gần nhất mà Barca bại trận trên sân khách là thất bại trước Real Madrid tại Cúp Nhà Vua mùa giải năm ngoái với tỷ số 0-2. Kể từ đó đến nay, Barca có chuỗi 14 trận bất bại trên sân khách với 9 chiến thắng cùng 5 trận hòa. Trong đó, 4/5 trận sân khách tại La Liga, Barca đều giành được những chiến thắng cách biệt trước các đối thủ của mình. Rõ ràng ở mùa giải năm nay, điểm yếu về hàng thủ đã được HLV Ernesto Valverde giải quyết rất chính xác. Bằng chứng là việc họ mới thủng lưới 7 bàn qua 18 trận và trở thành hàng thủ chắc chắn nhất ở La Liga thời điểm này.

Như đã nói, Barca không thắng trên sân Sociedad trong 10 năm gần đây. Nhưng với phong độ hiện tại, cơ hội để Barca dành chiến thắng hoàn toàn có thể xảy ra. Barca rất thích những chiến thắng cách biệt. Barca thắng 7/9 trận sân khách mùa này, 6/7 trận thắng cách biệt, 3 trận thủng lưới. Bên cạnh đó, Barca thắng 7/10 trận gần đây, 7/7 trận thắng cách biệt, 3/10 trận thủng lưới. Rất có thể, Barca sẽ giành chiến thắng vừa đủ ở cuộc đối đầu này.

Lựa chọn tối ưu: Barca vs Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo