Tỷ lệ châu Á: -0.98*0:2*0.90

Tài Xỉu:-0.96*2.5-3*0.86

Ý vẫn là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới trong những năm qua. Nhưng việc không thể tham dự World Cup 2018 thực sự là sự thất vọng rất lớn dành cho đội bóng này. Sự tự tin thái quá của LĐBD Ý cũng như thiếu đi tính kế cận trong đội hình khiến sức mạnh của Thiên Thanh bị ảnh hưởng rất nhiều. Phía trước sẽ là những trận đấu giao hữu để Ý rèn quân và tìm ra những gương mặt mới cho ĐT QG. Vì vậy, vấn đề thử nghiệm đội hình chắc chắn cũng đươc quan tâm hàng đầu. Đối đầu với Ả rập Saudi trên đất Thụy Sĩ chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong quá khứ, hai đội chưa từng đối đầu với nhua trong một trận đấu giao hữu này. Trong khi đó, 2 trận đấu giao hữu gần đây của ĐT Ý không mang đến những kết quả khả quan. Ý lần lượt để thua trước Argentina trước khi để Tam Sư cầm chân trên sân nhà.

Với Ả rập Saudi, chắc chắn đối đầu với ĐT Ý sẽ giup họ có thêm tính cọ xát cũng như kinh nghiệm nhằm chuẩn bị cho World Cup 2018. Ý là đội bóng chất lượng với lối đá phòng ngự phản công điển hinh. Nhưng những mùa giải gần đây, chúng ta có thể thấy được Ý đang muốn chuyển sang lối đá tấn công nhiều hơn. Việc lựa chọn ĐT Ý để giao hữu cũng nằm trong tính toán của BLĐ. Bởi tại vòng bảng World Cup 2018, Ả rập Saudi sẽ đối đầu với những đội bóng mạnh của châu Âu.  Ý không thể có mặt tại World Cup 2018 khi dừng  chân ở vòng đấu loại. Những trận đấu giao hữu như thế này sẽ giúp họ tìm ra những nhân tố mới cho ĐTQG. Dù đối đầu với một đội bóng không quá mạnh như Ả rập Saudi, nhưng việc thắng đậm trận này dường như không phải “thói quen” của đội bóng Thiên Thanh.

Ý chấp 2, Tài 2.5-3. Nhìn trên bảng xếp hạng của hai đội, chúng ta sẽ thấy một sự chênh lệch khá lớn. Nhưng rõ ràng với phong độ như hiện tại, cơ hội để tuyển Ý thắng đậm trận này không dễ xảy ra. Ý vẫn đang trên đường thử nghiệm để tìm ra những gương mặt mới cho chặng đường phía trước. Trong khi đó, Ả rập Saudi đang dần hoàn thiện để chinh chiến tại World Cup 2018. Chính vì vậy, lựa chọn Ả rập Saudi ở trận này là lựa chọn hợp lý hơn.

Lựa chọn tối ưu: Ả rập Saudi & Xỉu

 

 

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo