Tỷ lệ Châu Á: 0.89*0:0.5-1*0.99

Tài/Xỉu cả trận: 0.96*2.5-3*0.82

Dù mang tính chất của một trận chung kết nhưng lực lượng và thành tích đối đầu giữa Juventus và Lazio là quá chênh lệch. Thế nên sẽ không bất ngờ khi Lão bà hạ gục đối thủ và giành Siêu cúp Ý 2017

10 trận đối đầu liên tiếp đã qua Lazio luôn là kẻ bại trận dù cho Juventus có ở thời điểm nào đi nữa. Mới cuối mùa giải trước, trong chung kết Cúp QG Ý, Lão bà cũng đã hạ gục đội bóng thủ đô Roma 2-0. Điều đặc biệt là cả hai bàn thắng này đều được ghi do công của những cầu thủ đã rời Juve trong kỳ chuyển nhượng Hè này là Dani Alves và Bonucci. Việc hai trụ cột này ra đi khiến hàng thủ của Bà đầm chệch choạc rất nhiều.

Sự ra đi của trung vệ Bonucci khiến hàng thủ Juventus lập tức có vấn đề. Trong những trận thua trước Barca hay Tottenham thì hàng thủ Lão bà đọc tình huống cực kém và khả năng kèm người vô cùng lỏng lẽo. Lão tướng Chiellini và Barzagli không thể chơi cạnh nhau như đã từng. Các hậu vệ Benatia và Rugani vẫn chưa tạo được sự an tâm. Có một sự trái ngược là HLV Max Allegri lại ưu tiên bổ sung hàng công trong kỳ chuyển nhượng này. Hai tân binh sáng giá là Douglas Costa và Bernardeschi đã cập bến Turin. Hai cầu thủ này sẽ giúp những pha tấn công cánh của Lão bà trở nên lợi hại hơn. Tuy nhiên, khi mà vấn đề hàng thủ chưa giải quyết xong ở vị trí trung vệ mà Bonucci để lại thì NHM Juventus có quyền lo lắng khi mùa giải đang cận kề.

Giống Juve, Lazio cũng là nạn nhân dưới tay AC Milan khi họ đã cướp đi tiền vệ giỏi nhất đội bóng là Lucas Biglia. Vài trò của cầu thủ người Argentina này là hết sức quan trọng trong chiến thuật 3-5-2 mà HLV Simone Inzaghi xây dựng mùa trước. Mất đi tiền vệ quan trọng này, ông buộc phải chuyển Lazio trở về thi đấu với sơ đồ 4-3-3 phòng ngự phản công. Trận tranh Siêu cúp Ý 2017 này, HLV Inzaghi cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Felipe Anderson. Hàng thủ chính là sức mạnh của Lazio mỗi khi đối đầu Juventus thế nhưng nó đang thật sự có vấn đề. Cuối mùa giải trước, trận nào Lazio cũng phải nhận từ 2 đến 3 bàn thua. Ngay trong trận chung kết Cúp QG với Juventus dù đã chủ động chơi rất thấp và tử thủ nhưng Lazio vẫn nhận 2 bàn thua. Hàng công Lazio luôn thi đấu rất tệ hại mỗi khi chạm trán Juventus.

Với đội hình chất lượng, Juventus tiếp tục được đánh giá cao hơn ở trận này. Ở trận này, Juventus chấp 0.5-1, Tài 2.5-3. Trong quá khứ, Chỉ 1/10 trận đối đầu với Juventus là Lazio có thể ghi bàn. Ngược lại, Juventus rất thích thắng cách biệt 2 bàn trở lên trước Lazio với 7/9 trận thắng gần đây. Rất có thể điều này sẽ lại tiếp diện trong trận tranh Siêu cúp Ý 2017 này. Vì vậy lựa chọn Juventus và Tài là hợp lý cho người chơi

Lựa chọn tối ưu: Juventus & Tài

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo