Thông tin thị trường ngày 16/3: Bất thường tại Nga

Hạng 2 Nga chứng kiến trận đấu có tỷ lệ bất thường khi đội xếp ở nửa dưới BXH chấp tới 2 1/4 trước đối thủ lão làng ở sân chơi này.

handicap

Trận đấu có tỷ lệ châu Á cao nhất

Tyumen vs Baikal Irkutsk, 19h00 ngày 16/3 (Hạng 2 Nga)
TLCA cả trận: 0.87*0:2 1/4*-0.99

Không phải trận đấu giữa Barcelona chấp 2 hòa trước Arsenal mà đây mới là cuộc so tài có tỷ lệ châu Á chênh lệch nhất. Chỉ số trên xuất hiện trong hoàn cảnh khá bất ngờ khi Tyumen đã bị cầm chân 0-0 khi 2 đội gặp nhau lượt đi và đội chủ nhà vừa thua liên tiếp 4 trận ở mọi đấu trường gần đây.

Ngoài ra, Baikal Irkutsk không phải thành viên mới của giải Hạng 2 Nga và cuối năm ngoái đội bóng này từng gây bất ngờ khi cầm hòa 1-1 trước CSKA Moscow tại Cúp QG. Thế nên, giới phân tích đều đánh giá đây là trận đấu có vấn đề nằm ngoài yếu tố chuyên môn. Rất có thể Tyumen sẽ có chiến thắng dễ dàng.

Lời khuyên: Tyumen cả trận

Trận đấu có thứ hạng chênh lệch nhất

Vitoria Guimaraes B vs Aves, 22h00 ngày 16/3 (Hạng 2 Bồ Đào Nha)
TLCA cả trận: 0.84*0:0*-0.94

Aves đang đứng thứ 8 với 55 điểm sau 35 vòng. Đội khách vẫn chưa hết cơ hội chen chân vào nhóm thăng hạng khi chỉ kém 7 điểm so với vị trí nhì bảng. Ngược lại, Vitoria Guimaraes B đang xếp thứ 19 và chỉ còn hơn đội phải xuống hạng Ba duy nhất 1 điểm.

Sự chênh lệch giữa 2 đội là rất rõ ràng nên xu hướng nhận định liệu đội khách sẽ thắng như thế nào đang chi phối diễn đàn về trận đấu này. Tuy nhiên, tỷ lệ châu Á đang được các nhà cái niêm yết cho thấy Vitoria Guimaraes B không phải lựa chọn tồi khi thang điểm dành cho họ vẫn ở mức khá thấp theo chỉ số 0:0.

Lời khuyên: Vitoria Guimaraes B cả trận

Trận đấu diễn ra muộn nhất

Cruz Azul vs Juarez, 09h00 ngày 17/3 (Cúp QG Mexico)
TLCA cả trận: -0.84*0:1 1/4*0.76

Juarez là cái tên còn quá xa lạ với nhà đầu tư châu Á khi đội bóng này chưa khi nào giành quyền lên chơi tại giải VĐQG Mexico và đang tranh đấu tại giải Hạng 2. Trong khi đó, Cruz Azul không chỉ là tên tuổi lớn của bóng đá Mexico mà còn cả khu vực CONCACAF. Đội chủ nhà vì thế được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng.

Nhưng tỷ lệ lúc này chỉ niêm yết ở mức Cruz Azul chấp 1 1/4 kèm theo thang điểm bỏ rất sâu khiến nhiều nhà phân tích trên sàn châu Á tỏ ra không mấy tin tưởng. Theo đánh giá chung, Cruz Azul sẽ tung ra đội hình dự bị nhằm dưỡng sức cho mặt trận chính tại giải VĐQG nên Juarez vốn rất hăm hở sẽ có cơ hội tạo ra bất ngờ.

Lời khuyên: Juarez cả trận

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo