Thông tin thị trương 17/3: Thân phận khách mời

Pumas UNAM như các đội bóng của Mexico khác đều đóng vai những khách mời đặc biệt tại Copa Libertadores nên việc họ không mấy tham vọng cũng là điều dễ hiểu.

UNAM

Trận đấu có tỷ lệ châu Á cao nhất

Viktoria Cologne vs Wegberg-Beeck, 01h30 ngày 18/3 (Vô địch miền Tây Đức)
TLCA cả trận: 0.78*0:2 1/4*-0.88

Không đến nỗi như Bayern tại Bundesliga nhưng Viktoria Cologne cũng là thế lực lớn tại giải vô địch các đội bóng Tây Đức. Đội chủ nhà hiện đang đứng thứ 4 với 42 điểm sau 25 vòng và đương nhiên vẫn còn cơ hội rất lớn được thăng hạng. Trong khi đó, Wegberg-Beeck là mỏ điểm khi chỉ giành chiến thắng 1 trận duy nhất sau 24 lần ra sân từ đầu mùa, đứng cuối bảng với 6 điểm ít ỏi.

Sự chênh lệch quá lớn khiến chỉ số châu Á cán mốc chủ nhà chấp 2 1/4 cũng là điều dễ hiểu. Theo đánh giá Viktoria Cologne là kênh đầu tư an toàn hơn khi thang điểm dành cho họ bị hạn chế rất nhiều so với đối thủ. Thực tế cũng cho thấy Wegberg-Beeck chỉ tích lũy được 37.5% số trận vượt qua tỷ lệ châu Á từ đầu mùa mặc dù chỉ có duy nhất 1 trận được làm cửa trên.

Lời khuyên: Viktoria Cologne cả trận

Trận đấu có tỷ lệ tổng bàn thắng thấp nhất

Deportivo Cali vs Racing Club, 07h45 ngày 18/3 (Copa Libertadores)
TBT cả trận: 0.85*2*-0.95

Sau 2 lượt trận tại bảng C, Deportivo Cali vẫn chưa có bàn thắng nào, tụt xuống đứng cuối bảng với cơ hội đi tiếp không nhiều. Để cải thiện tình hình, đại diện của Colombia đương nhiên phải tràn lên tấn công nhưng họ khó có thể mạo hiểm khi đối thủ đến từ nền bóng đá cao hơn là Racing Club.

Trong khi đó, đại diện Argentina cũng không thật sự tỏ ra xuất sắc dù đứng đầu bảng. Trong 5 trận sân khách gần nhất, Racing Club chỉ 1 lần ghi được nhiều hơn 1 bàn cũng cho thấy khó khăn nhất định của họ. Thế nên, các nhà cái có xu hướng đánh giá thấp khả năng diễn ra trận cầu tưng bừng bàn thắng.

Lời khuyên: Dưới 2 bàn cả trận

Trận đấu diễn ra muộn nhất

Pumas UNAM vs Deportivo Tachira, 10h00 ngày 18/3 (Copa Libertadores)
TLCA cả trận: 1.00*0:1 1/2*0.92

Dù chỉ thuộc dạng khách mời đặc biệt nhưng Pumas UNAM đang thách thức các đội bóng Nam Mỹ khi dẫn đầu bảng G với cùng 6 điểm như chính Deportivo Tachira nhưng hơn về chỉ số phụ. Đại diện của Mexico về lý thuyết sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp nếu giành chiến thắng ở trận đấu này.

Nhưng câu hỏi mà các chuyên gia bày tỏ lúc này là liệu đội chủ nhà có mặn mà với sân chơi không truyền thống dành cho cho họ. Nhất là trong hoàn cảnh Pumas UNAM đang gặp khó tại sân chơi trong nước khi liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua 4 vòng gần đây.


Lời khuyên: Deportivo Tachira cả trận

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo