Nhận định, dự đoán & phân tích Aalesund vs Odd Grenland, 23h00 ngày 25/6

Ý kiến chuyên gia: Sau khoảng thời gian dài chơi khá tốt, Aalesund đang bắt đầu đi vào bóng tối khi hàng công bỗng chốc trở nên vô duyên. Trong 3 trận vừa đấu chủ nhà chỉ ghi được đúng 2 bàn dù rào càn của họ đều thuộc hàng “cửa dưới”, thậm chí kém gấp bội so với Aalesund. Tệ hơn, trên sân nhà Aalesund còn vừa bị dội thêm gáo nước lạnh sau thất bại trước “cửa dưới” Haugesund. Ở trận đấu này đối thủ chỉ cần 1 nhát kiếm là đủ hạ gục chủ nhà trong khi Aalesund với vô vàn cơ hội bị bỏ lỡ mà không ghi nổi 1 bàn thắng nào. Rõ ràng ám ảnh trên hàng công bắt đầu đè nặng lên Aalesund.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khó khăn đó, Aalesund phải đối mặt kẻ đang sở hữu hàng phòng ngự thuộc hàng “tốp” của giải VĐQG, Odd Grenland, đó là khó khăn lớn với chủ nhà. Các vị khách hiện đang là đội có số bàn thua ít thứ 3 giải VĐQG, chỉ thua 2 đội dẫn đầu là Brann và Rosenborg. Sức mạnh của Odd Grenland càng được thể hiện ở những trận gần đây khi họ đang có mạch 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Khi xa nhà, các vị khách thậm chí đạt thành tích ấn tượng hơn khi chỉ mới để lọt lưới 1 bàn trong 7 trận du đấu mới đây. Với màn trình diễn đó, Odd Grenland không phải là đối thủ dễ chơi với Aalesund.

Lịch sử cũng không đứng về phía chủ nhà khi Aalesund từng thua tới 3/4 trận chạm trán Odd Grenland gần đây. Trong bối cảnh các vị khách vẫn có được sự ổn định tuyệt đối từ tuyến dưới, khả năng Aalesund sẽ thêm 1 lần ngậm đắng trước đối thủ này là rất cao.

6 trận gần đây của Aalesund và 2 trận vừa qua của Odd Grenland có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội tại giải VĐQG cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo