Nhận định, dự đoán & phân tích ABC RN vs Brasil Pelotas, 05h15 ngày 26/7

Nhận định Hạng 2 Brazil
26/07/2017 05:15
ABC RN
ABC RN
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 0:1/4 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
2.25 : 3.15 : 3.15
Tỷ lệ Tài xỉu
0.94 : 2-2.5 : 0.94
Brasil De Pelotas Rs
Brasil De Pelotas Rs

 

Ý kiến chuyên gia: ABC RN vừa có trận thua 1-2 trên sân của Criciuma, đây đã là lần thứ 8 liên tiếp các cầu thủ chủ nhà phải nhận thất bại tại Serie B. Cơn khủng hoảng của ABC RN có lẽ vẫn chưa thể dừng lại, bởi niềm tin của chính các cầu thủ chủ nhà cũng đã bị lung lay dữ dội.
 
Chuỗi trận đấu gây thất vọng kéo dài đã khiến cho ABC RN rơi xuống áp chót trên BXH. Chỉ với 12 điểm sau 16 vòng đấu vừa rồi, có lẽ với những người lạc quan nhất cũng khó mà yên tâm cho việc ABC RN trụ lại Serie B. Sân nhà, nơi mà mỗi đội bóng vẫn lấy đó làm điểm tựa để vượt qua những khó khăn, thì ABC lại chẳng thể hiện được nhiều điều. Sau trận hòa Figueirense 2-2, đội bóng của HLV Fernandes đã phải nhận 4 thất bại liên tiếp. Điều này khiến những CĐV của đội bóng khó mà giữ nổi bình tĩnh. Nguyên nhân cũng phần nào được cho là hàng công của ABC RN tỏ ra kém duyên, khi ở 4 thất bại đó họ chỉ có 1 lần chọc thủng lưới đối phương.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Có lẽ, sau khi đưa HLV Fernandes lên thay thế người tiền nhiệm Ranielle mọi thứ vẫn có những chuyển biến nào đáng kể. Cách biệt với nhóm an toàn bây giờ đang là 8 điểm, chặng đường phía trươc tất nhiên vẫn còn dài, nhưng nếu ABC RN vẫn chơi với lối đá và đội hình hiện tại, có lẽ đường về Serie C không còn xa.

6/7 trận gần đây của ABC RN và 8/9 lần ra sân gần nhất phía Brasil Pelotas, tổng lẻ bàn thắng vẫn đang là cái kết của mỗi trận đấu.
 
ĐỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo