Nhận định, dự đoán & phân tích ADO Den Haag vs FC Twente, 02h00 ngày 25/2

Ý kiến chuyên gia: Chủ nhà Den Haag đang đứng trước nguy cơ phải xuống hạng nếu tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại như thời gian vừa qua. Cụ thể ở 6 trận gần nhất, thầy trò HLV Groenendijk không thể mang về chiến thắng, thậm chí là một trận hòa. Chuỗi ngày tệ hại này kéo Den Haag tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 17 điểm có được sau 23 lượt trận. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Twente lại đang thi đấu không tệ với vị trí thứ 6 (ghi được 34 điểm) trên BXH. Phong độ gần đây của các vị khách tương đối ổn định, họ chỉ để thua 1 trận trong 5 vòng đấu đã qua. Tuy vậy, nếu xét ở những chuyến hành quân xa nhà thì Twente thực sự chưa có được màn trình diễn thuyết phục. Minh chứng là 6 lần gần nhất làm khách, Twente thắng 1, hòa 2 và để thua tới 3. 

Chưa hết, trước Den Haag, các vị khách như đang gặp “dớp” thua vài năm trở lại đây. Thống kê cho thấy kể từ năm 2013, Twente thua liền 3 trận trước đội chủ sân Kyocera. Tại một giải đấu mà cuộc đua vô địch chỉ tập trung chủ yếu ở nhóm 3 đội hàng đầu là PSV, Ajax và Feyenoord thì các đội còn lại đều có lực lượng tương đương nhau. Den Haag có thể đang sa lầy phong độ, song lợi thế sân nhà cùng tâm lý chiến thắng ở 3 trận vừa qua sẽ giúp họ sớm thoát khỏi thảm cảnh hiện tại. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

ADO Den Haag: Gervane Kastaneer, Kevin Jansen và Abel Tamata chấn thương không thể thi đấu.

FC Twente: Sonny Stevens và Oussama Assaidi chấn thương.

DỰ ĐOÁN: 1-0

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo